จริง? โหลกแดงแฉ Ensaveสายประหยัดน้ำมัน ลวงโลกลั่นเหมือนไส้ไก่พันสายไฟ

Home » จริง? โหลกแดงแฉ Ensaveสายประหยัดน้ำมัน ลวงโลกลั่นเหมือนไส้ไก่พันสายไฟ
โหลกแดงแฉ Ensaveสายประหยัดน้ำมัน

เจอแบบนี้หลายคนมีงงว่ามีจริงหรือ? โหลกแดงแฉ Ensaveสายประหยัดน้ำมัน นวัตกรรมลวงโลกมีดารานักแสดงรุ่นเก่าช่วยโฆษณา ลั่นหน้าตาคล้ายไส้ไก่พันสายไฟ

อย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่า ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่แทบทุกอย่างมีราคาแพงไปหมด ซึ่งสิ่งที่มีผลกระทบมากที่สุดก็คงเป็นเรื่องราคาน้ำมัน ซึ่งในปัจจุบันราคาน้ำมันพุ่งสูงขึ้นเป็นอย่างมากและมาแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่องๆ ซึ่งในชีวิตประจำวันเรายังคงต้องใช้รถเพื่อเดินทางไปทำงานหรือทำธุระอยู่แทบทุกวันจึงทำให้ใครหลายคนต่างหาวิธีที่จะลดค้าใช้จ่ายในส่วนตรงนี้ลง ด้วยการหานวัตกรรมใหม่มาช่วยประหยัดน้ำมัน

ซึ่งไม่นานมานี้ เพจแอคเคาท์กระโหลกแดง เพจดังที่ใครหลายคนคงเคยได้ยิน ล่าสุดมีการโพสต์ข้อความผ่านช่องทาง Twitter Red Skull ว่า “นวัตกรรมลวงโลก เที่ยวนี้ไฮโซลงมาเล่นเองเลย มีดารานักร้องรุ่นเก่ามาช่วยโฆษณาด้วย ส่วนบรรดานักวิทย์คนดังในโซเชี่ยลต่างไม่กล้าเอามาวิจารณ์เพราะกลัวโดนฟ้อง เดี๋ยวนี้ถึงขั้นขายสินค้าลวงโลกเลยเหรอวะ”

ซึ่งนวัตกรรมที่เพจดังกำลังพูดถึงคือ Ensaveสายประหยัดน้ำมัน มีการเคลมตัวเองว่า “ตอบโจทย์ในการประหยัดน้ำมันได้มากกว่าที่คิด ช่วยลดการสูญเสียความร้อน ทำให้ลดค่าใช้จ่ายด้านน้ำมันเชื้อเพลิง ตอบโจทย์การใช้งานทุกอาชีพ ขับขี่ได้อย่างมั่นใจไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำมันอีกต่อไป ประหยัดน้ำมันวิ่งได้ไกลขึ้นเพิ่มกำไรเต็มๆ ให้ธุรกิจไปไกลได้มากกว่าเดิม ความสบายคุ้มค่า ประหยัดน้ำมันได้มากกว่าENERGY SAVING CABLES

ทั้งนี้ทางเพจ กระโหลกแดง หรือ Red Skull ยังมีการเอาภาพงานนวัตกรรมดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับ ไส้ไก่พันสายไฟ ซึ่งมีลักษณะหน้าตาคล้ายกันเป็นอย่างมาก

ชมข้อมูลต้นฉบับ

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

ดาวพุธย้าย ดวงครึ่งปี65 ราศีต่อไปนี้…”การงานโดดเด่น” 2 ราศี เฮงยืนหนึ่ง!!!

พีคมาก! ยูทูบเบอร์ LGBT ดัง เคยโดนผู้ชายรุมตี จนต้องแอดมิทเข้ารพ.

โซเชียลจวกยับ! หลังสื่อโยงชื่อ นิกกี้ ณฉัตร กับข่าว พ่อถูกจับ

ด่วน! ราคาน้ำมันเบนซิน ปรับลด 3 บาท ยกเว้น E85 ลด 1.80 บาท มีผลพรุ่งนี้ ตี 5



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ