จบสวย! หมอของขวัญ นัดเจอ พิมรี่พาย เคลียร์ดราม่า “สะอึกแรง – เรียก อี คือเพื่อนรัก”

Home » จบสวย! หมอของขวัญ นัดเจอ พิมรี่พาย เคลียร์ดราม่า “สะอึกแรง – เรียก อี คือเพื่อนรัก”
หมอของขวัญ สยบข่าว

หมอของขวัญ โพสต์รูปภาพเคลียร์ดราม่า พิมรี่พาย กันต่อหน้า “น้องบอกว่า อี สำหรับพิมรี่ คือเพื่อนรักค่ะ”

จากกรณี พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ หรือ พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง ไลฟ์สดพร้อมกล่าวถึง หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผิวหนังคนดัง รู้สึกว่าคุณหมอพูดแรงไปว่าพิมรี่พายจะขายทุกอย่างไม่ได้ ยืนยันว่าขายได้ แต่ว่าไม่รู้ทุกอย่าง มาบอกให้รู้หน่อย ลัดคิวมาเลย

ล่าสุด 19 ธ.ค. 64 หมอของขวัญ โพสต์รูปภาพและข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Doctorkatekate ซึ่งเป็นการนัดเจอกันเพื่อพูดคุยทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆบนโลกออนไลน์ โดยหมอของขวัญระบุว่า

ขอบคุณภาพ Doctorkatekate

“เมื่อคืนดูในข่าวสด ก็ยอมรับว่าสะอึกแรง รู้สึกว่าแรงเกิน แต่อย่างที่บอกแหละค่ะเจตนาหมอครั้งแรกคืออยากเตือน ไม่อยากให้รอจนต้องมีการสูญเสียจริงๆ ตามที่หมอหมายความเลย โทรมาขอคำปรึกษาได้ ถ้าเขาก็โทรจริง มันก็ไม่ใช่ประเด็นที่พิมรี่พายพูดแค่นี้แล้วหมอจะไม่ไปเจอถ้าเขาอยากเจอ หมอโตพอจะแยกแยะค่ะ ข่าวก็นะ ตัดซะ

“วันนี้หมอมาเจอน้องตอนบ่ายนัดทานข้าวกันนี่คนละเรื่อง น้องรับฟังทุกอย่าง และเปิดใจคุย ขอโทษขอโพยแทบจะเบญจางค์ บอกเมื่อวานเครียดมาก ตั้งใจแซวเพิ่มความสนิทสนม เพราะเคยคุยกันมาก่อน แต่ข่าวตัดมาแรงเกินจริง พอหมอมาดูในไลฟ์สดที่ไม่ได้ตัดแค่บางส่วน คือ ‘ก็คนมันเครียด’ รายละเอียด เจอกันใน FB Live พรุ่งนี้ 10.00 ค่ะ”

อ่านข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

  • สรุปเรื่องราว คลินิกพิมรี่พาย – แฉแหลกพฤติกรรม อาลินดา หมอปลอม จบแค่ม.6
  • พิมรี่พาย ไหว้ทั้งน้ำตา ขอโทษหลังหมอหยกไม่สบายใจกรณีหมอเถื่อนอิสคิวท์คลินิก
  • ดราม่า! หมอของขวัญ-พิมรี่พาย ตอนเย็นโทรชวนกินข้าวตกดึกเรียกอีด่ากลางไลฟ์

นอกจากนี้ หมอของขวัญ ได้โพสต์ตอบในคอมเมนต์ของเฟซบุ๊กตัวเองอีกว่า น้องบอกว่า อี สำหรับพิมรี่ คือเพื่อนรักค่ะ, Post เก่าถูกลบนะคะ ไม่เป็นไร โพสใหม่ได้ค่ะ

ขอบคุณคลิป พิมรี่พายขายทุกอย่าง 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ