คาใจ! ผัวดับปริศนา ข้างทางด่วนมอเตอร์เวย์ ที่ผ่านมาคุยแชทกับใคร

Home » คาใจ! ผัวดับปริศนา ข้างทางด่วนมอเตอร์เวย์ ที่ผ่านมาคุยแชทกับใคร
ดับปริศนา-ปก-min

คาใจ! ผัวดับปริศนา ถูกมัดมือมัดเท้า ถูกทิ้ง ข้างทางด่วนมอเตอร์เวย์ เปิดแชทสนทนา ทักมาขอเลิก สงสัย! ที่ผ่านมาคุยกับใคร

ศพปริศนาถูกมัดมือมัดเท้า ถูกทิ้งข้างทางด่วนมอเตอร์เวย์ 29 มกราคม 2567 มีรายงานว่า พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายไม่ทราบชื่อ นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณ ถนนเรียบมอเตอร์เวย์(กม.41) ขาเข้ากทม. อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา (เขตฯสภ.บางปะกง)

ที่เกิดเหตุนั้น มีศพชายนอนอยู่ในหญ้าข้างทาง แต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีม่วง ถูกเชือกมัดมือ มัดเท้าและมีบาดแผลบริเวณกลางศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน

ดับปริศนา (1)-min
ที่มา : ที่นี่แปดริ้ว

ต่อมา นางสาววรรณพร หลักแหลม อายุ 33 ปี ว่าผู้ตายคือสามีของตน ชื่อนายธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่อายุ 33 ปี ซึ่งออกจากบ้าน บริเวณ บ้านเลขที่ 339/221 ม.5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จว.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 27 ม.ค.67 เวลาประมาณ 22.06 น. เพื่อไปทำงาน และได้หายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ ต่อมาพบเป็นศพอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

วันที่ 31 มกราคม 2567 ในรายการโหนกระแส มีการพูดถึงกรณีดังกล่าว มีนางสาววรรณพร หลักแหลม หรือ พร ภรรยาผู้เสียชีวิต มาร่วมพูดคุย หลังจากทีมีคนมาพบศพชายนอนอยู่ในหญ้าข้างทาง ทราบต่อมาว่าเป็นสามีของตนนั้น พรสงสัยเหตุในการเสียชีวิตของสามี ได้เล่าให้ฟังว่า ประมาณ 22.06 น. ของวันที่ 27 มกราคม ใหม่ออกไปทำงานตามปกติ ต้องขี่รถไปทำงานแล้ว จอดใต้สะพานข้ามกิ่งแก้ว เดินเข้าสะพานลอยเพื่อไปขึ้นรถของบริษัท

  • เพจดังแฉ ครูอยากเห็นหน้าเด็กที่ถูกขืนใจ จนน้องเครียดหนักอยากลาโลก
  • “วันทหารผ่านศึก” 3 กุมภาพันธ์ 2567 พิกัดซื้อดอกป๊อปปี้ ช่วยเหลือครอบครัวทหาร
  • ไวรัล! น้ำยาล้างจานผสมน้ำแช่ปลา อ.เจษฎ์ เตือน สารเคมีอาจอยู่ในตัวปลา
ดับปริศนา-B1 (9)-min
ที่มา : โหนกระแส

พร ก็คิดว่าไปทำงานกันปกติ ไม่ได้มีอะไร จนกระทั่ง ประมาณ 02.40 น. ได้มีการส่งข้อความไปหาผู้ตายว่าตนไม่สบาย เขาก็ไม่ตอบเรา เราก็เลยโทรหาไปเขาปรากฎว่า เขาปิดเครื่อง! ก็เลยส่งไลน์ไปถามว่าทำไมไม่รับสาย ช่วงเวลา 02.58 น. เขาก็บอกว่ามีเรื่องจะบอก สำคัญมาก เราก็โทรสวนกลับไป เขาก็ไม่รับสายและช่วงเวลา 03.16 น. เขาก็พิมพ์กลับมาว่า “ไม่ร้องไห้นะ เราเลิกกันเถอะ ทำผู้หญิงท้อง”

ดับปริศนา-B1 (6)-min
ที่มา : โหนกระแส

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็สร้างความติดใจให้กับภรรยาผู้เสียชีวิต หรือคุณพรเป็นอย่างมาก ว่าใครเป็นคนที่พิมพ์ข้อความมาคุยกับเธอ ถ้าหากไล้เวลาจากไทม์ไลน์แล้ว ใหม่ หรือผู้ตาย จะต้องไปขึ้นรถประมาณ 22.30 น. แล้วเพื่อก็บอกว่าไม่ได้ขึ้นรถ แล้วมครเป้นคนพิมพ์ข้อความคุยกับพร อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนภาพโปรไฟล์ อีกด้วย

ที่มา : โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ