คลิปไวรัล พระไล่ผี ทั้งตี ทั้งกระทืบ แบบนี้ ผี กับ เลือด อะไรจะออกก่อนกัน

Home » คลิปไวรัล พระไล่ผี ทั้งตี ทั้งกระทืบ แบบนี้ ผี กับ เลือด อะไรจะออกก่อนกัน
พระไล่ผี

คลิปไวรัล พระไล่ผี กับพิธีกรรมสุดโหด ทั้งใช้ไม้ตี ทั้งเท้ากระทืบ แถมยิ่งดิ้นยิ่งโดน พระลูกศิษย์จับล็อกซ้ำ งานนี้ เลือด กับ ผี อะไรจะออกก่อน

วันที่ 22 มกราคม 2567 เกิดคลิปไวรัลในโลกโซเชียล เกี่ยวกับพิธีกรรม พระไล่ผี โดย เพจเฟซบุ๊กดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้นำเรื่องราว พิธีกรรมไล่ผีสุดโหดมาเผยแพร่ โดยเป็นพิธีกรรมของคณะสงฆ์แห่งหนึ่ง ซึ่งผู้อ้างว่าผีเข้าไปเข้ามาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากทรมารจากอาการแปลกประหลาดมานาน โดย ทางเพจได้ระบุข้อความกำกับไว้ว่า “สมาชิกในกลุ่มแชร์เรื่องราวไว้..ใส่สบงแล้วทรงไล่ผี..ถถถ”

2

โดย ในคลิปพิธีกรรมพระไล่ผีนี้ เห็นได้อย่างชัดเจนว่า พระสงฆ์รูปหนึ่งนั่งเก้าอี้คล้านเป็นประธานพิธี โดยมีเหล่าพระลูกศิษย์ และลูกศิษย์ที่เป็นฆราวาส นั่งรายล้อมอยู่ ซึ่งในพิธีพระสงฆ์เริ่มแรกจะใช้ไม้เท้ากดไปที่ตัวคนที่อ้างว่าถูกผีเข้า หากอาการไม่ดีขึ้นก็จะเริ่มใช้ไม้ตี แต่หากมีการต่อสู้พยายามดิ้น หรือ พยายามหนี ก็จะมีเหล่าลูกศิษย์เข้ามาจับ และพระที่ทำพิธีก็จะใช้เท้ากระทืบไปที่ตัวคน

  • เยาวชนปาหินใส่รถชาวบ้าน ที่ขับผ่านมา เผยสาเหตุ ‘ไม่มีอะไรทำ’
  • อุบัติเหตุ รถตู้รับส่งนักเรียน ชนท้ายรถตัดอ้อย เด็กเจ็บ 10 สาหัส 2
  • เพจดังแฉ ค่าเคลียร์ตำรวจ ในการเปิดสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิเช่น
-พระรูปนี้คุ้น ๆ เคยเป็นหมอแนวนี้มาก่อน พูดหยาบ ๆ
-มารถคันเดียวคันพวกนี้
-เวสสะ.พุสสะ.ๆๆๆๆๆๆ
-จะได้กายเป็นผีก็ที่นี้ล่ะ
-ไม่ออกให้มันรุ้ไป
-ม้ามเเตกไหมค่ะ

1

ทั้งนี้ เรื่องวิญญาณ หรือ ผี ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เนื่องจากแต่ละคนจะมีความเชื่อเรื่องนี้ไม่เท่ากัน และไม่สามารถพิสูจทางวิทยาศาสตร์ได้อย่าง 100% ถึงเรื่องราวดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ