คนสนิท เผย นิสัยน้องนาย เด็กนิสัยดี แต่เคราะห์ร้ายต้อง ถูกยัดตู้เย็น

Home » คนสนิท เผย นิสัยน้องนาย เด็กนิสัยดี แต่เคราะห์ร้ายต้อง ถูกยัดตู้เย็น
นิสัยน้องนาย-min

คืบหน้า พบศพเด็กถูกยัดในตู้เย็น ล่าสุด เพื่อนสนิทพ่อแท้ๆ ของ น้องนาย เผย นิสัยหลานเป็นเด็กน่ารัก เลี้ยงง่าย พร้อมลั่นไม่เชื่อคำให้การ

สืบเนื่องจากกรณีสลดวันที่ 6 ธันวาคม 2566 หลังจากที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กถูกห่อแช่ตู้เย็น ในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ซ.11/2 ม.13 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง ถนนรัตนาธิเบศร์ เบื้องต้น ทราบชื่อคือ น้องนาย หรือ ด.ช.ธีรพงศ์ อายุประมาณ 2 ขวบ สภาพศพถูกพันด้วยผ้าห่ม ถูกยัดไว้ในตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ โดยใส่ในถุงผ้าเหมือนกระเป๋าเดินทาง หัวเด็กอยู่ด้านล่างกระเป๋า ห่อด้วยผ้าห่ม มีตุ๊กตา 1 ตัว มีสายสิญจน์จากคอ แขน ขารอบตัว ตามตัวเด็กมีรอยเขี้ยวเหมือนรอยกัดที่ขา 2 ข้าง ตรงน่อง และรอยช้ำตามตัว ศพเน่าแล้วจึงดูใบหน้าไม่ได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ประเด็นการเสียชีวิตของน้องนาย ตำรวจจะมีการสอบปากคำบุคคลที่อยู่ในบ้านทั้งหมด 5 คน คือ น.ส.ยุพา, นายอู๊ด สามี, นายแบงค์ ลูกชาย น.ส.ยุพา , น.ส.ก้อย ลูกสะใภ้ และเด็กที่เสียชีวิต อายุ 2 ขวบ ซึ่งในตอนนี้ได้สอบปากคำเบื้องต้นของ นายแบงค์ น.ส.ก้อย ผู้เป็นพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงของน้องนายแล้ว โดยทั้งคู่ให้การว่า น้องนายเสียชีวิตจากการที่ข้าวเหนียวติดคอ

ส่สนทางด้าน ปู่ ที่อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน เล่าว่า ตนเองคิดว่านายแบงค์เอาเด็กไปให้พ่อแม่เลี้ยงแล้ว แต่ตนเองได้ยินเขาพูดกันว่าพ่อแม่ของน้องนาย แยกทางกันแม่ไปมีแฟนใหม่พ่อเขาเลยเอาน้องนายมาเลี้ยง แบงค์กับพ่อน้องนายเป็นเพื่อนกัน แต่พ่อของน้องนายไปทำงาน ซึ่งเอามาเลี้ยงได้ประมาน 6-7 เดือน ซึ่งหลังจากเด็กมาที่นี่ ถูกตี ถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

หลังจากที่น้องนายหายไป ตนก็คิดว่าแบงค์กับก้อย เอาไปส่งให้พ่อเขาเลี้ยงแล้ว หรือเอาไปให้ตายายเลี้ยงที่ต่างจังหวัด มารู้ที่หลัง เพราะได้กลิ่นเหม็น และมีกลิ่นออกมาจากห้องที่เขานอน ซึ่งตู้เย็นที่บ้านมี 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งเอาไว้ข้างนอก เครื่องหนึ่งเอาไว้ในห้องนอนของแบงค์ แม่บ้านเลยไปแจ้งตำรวจให้มาดู หลังจากที่เจอน้องนายกลายเป็นศพในตู้เย็น

ล่าสุด ช่วงบ่าย ขณะที่ ตำรวจสืบสวน สภ. บางบัวทอง ควบคุมตัวนาย นายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ อายุ 31 ปี มาสอบปากคำ ก็ได้มีคนสนิทของพ่อเลี้ยงและพ่อแท้ๆ เข้ามาติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกรณีดังกล่าวด้วย โดยคนสนิทนั้นทรายชื่อว่า นายภูมิ

  • ฆาตกรรมเด็กยัดตู้เย็น ปู่ เผยพฤติกรรมผู้ปกครอง ชี้ เป็นคนนิสัยดุร้าย
  • หลักฐานใหม่! ปม พบศพเด็กยัดตู้เย็น จนท.เจอคราบเลือด พร้อมอาวุธ
  • เปิดคำให้การ ‘แบงค์’ พ่อเลี้ยง ‘น้องนาย’ หลังพบศพเด็กถูกยัดตู้เย็น

คนสนิทเปิดเผยนิสัยน้องนาย

นายภูมิ กล่าวว่า คนชื่อแบงค์มาเล่นที่บ้าน แล้วเล่นกับน้องนาย แบงค์บอกว่าน้องน่ารัก เลยขอรับน้องไปเลี้ยง พ่อของน้องนายทำงานเกี่ยวกับรถทัวร์ ไปต่างจังหวัดทีก็ไปนาน และเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวจึงไม่ค่อยได้อยู่กับลูก เมื่อถามว่าน้องนายมีนิสัยอย่างไร นายภูมิเล่าว่า น้องนายไม่งอแงไม่ดื้อเลี้ยงไม่ยาก หลังทราบเรื่องพ่อแท้ๆของน้องนายก็ช็อกและตกใจ

นอกจากนั้น นายภูมิ ยังกล่าวต่อว่า ถ้าเด็กมันแค่ข้าวติดคอ ทำไมไม่โทรมาบอกกัน ถ้าโทรบอกตั้งแต่แรกเราจะไม่ติดใจอะไรเลย โรงพยาบาลอยู่แค่หน้าปากซอยบ้าน ถ้าเด็กมันดื้อทำไมไม่พูด เอามาคืนก็ได้ เรามีคนเลี้ยงอยู่แล้ว บอกเราสิว่าเลี้ยงไม่ไหวแบบนี้มันไม่ใช่ เราไม่เชื่อว่าข้าวติดคอ ผมอยากรู้เหมือนกันว่ามันจริงหรือไม่จริง  เรื่องประวัติการใช้สารเสพติด เรื่องนี้ผมไม่แน่ใจ

และนอกจากนั้นยังมีคนสนิทอีกหนึ่งราย นามว่า คุณทิพย์ โดยเจ้าตัวนั้นเล่าว่า ยืนยันว่า นายหนึ่งพ่อแท้ๆของน้องนาย ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ไม่มีการเลี้ยงลูกในกรงสุนัขดังที่กล่าวหา หนึ่งไม่มีเวลาดูแลลูก เพราะต้องทำงาน แบงค์กับก้อยเมื่อเห็นเด็กจึงเอ็นดูและรับน้องนายไปเลี้ยง ซึ่งเป็นคนสนิทที่ไปมาหาสู่กันอยู่แล้ว จึงเป็นเหตุผลที่นายหนึ่งตัดสินใจให้เอาลูกไปเลี้ยง

และที่ผ่านมาก้อยก็ดูแลเด็กอย่างดีมาตลอด ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ และไม่อยากคาดเดาไปก่อน แต่เราก็เสียใจและตกใจเพราะตนก็เคยเล่นเคยเลี้ยงกับน้องนายมาก่อน ซึ่งทันทีหลังเกิดเหตุ นายแบงค์ได้โทรมาหาตน และยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ โดยกล่าวว่า ”เจ๊ผมไม่ได้ทำนะเจ๊”

น้องนาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ