คดีพลิก! เหตุปืนลั่น รร.ดังบางบัวทอง ไม่ใช่ฆาตกรรม ชี้ ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน

Home » คดีพลิก! เหตุปืนลั่น รร.ดังบางบัวทอง ไม่ใช่ฆาตกรรม ชี้ ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน
3-24

คดีพลิกอีกครั้ง! ผู้การนนท์ ยัน เหตุปืนลั่น รร.ดังบางบัวทอง ไม่ใช่ฆาตกรรม ชี้ ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน แต่นำปืนมาขู่คู่อริอีกโรงเรียน

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมติดตาม และโลกออนไลน์ให้ความสนใจ กับกรณีของสลดในโรงเรียนวัดลาดปลาดุก จ.นนทบุรี เป็นเหตุให้มีนักเรียนวัย 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าอาการสาหัส บริเวณคิ้วซ้าย มีบาดแผลแตกลึก เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊งเร่งปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พลิกลิ้น4ตลบ! เหตุสลดดับคารร.ดังย่านบางบัวทอง คีย์บอร์ดระเบิด ปืนลั่น หรือ จงใจฆ่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ทางด้านเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานความคืบหน้าของประเด็นดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางด้านเจ้าหน้าที่ สภ.บางบัวทอง สอบปากคำพูดก่อนเหตุ นายต้า (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด.38 มาที่โรงเรียน ก่อนเกิดเหตุทำให้ ‘น้องโชค’ อายุ 15 ปี เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันจนเสียชีวิต

ด้านพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เผยว่า นักเรียนที่พกปืนโดยแอบพันใส่เสื้อกันหนาวไว้ เอาเข้ามาในห้องเรียน แต่จังหวะที่กำลังลุกขึ้นยืน และกำลังจะคลี่เสื้อกันหนาวออกมาใส่นั้น ปืนได้เกิดลั่น กระสุนเข้าไปที่หน้าของน้องโชคที่นั่งอยู่หน้าโต๊ะคอมพ์จนเสียชีวิต

  • หลักเจอเหตุนายต้า พยายามจะเข้าไปช่วยเพื่อน แต่ด้วยความชุลมุน ครูจึงให้นักเรียนออกจากห้อง และให้เจ้าหน้าที่เจ้าช่วยเหลือ ด้านตัวนายต้า จึงโทรหารุ่นพี่นอกโรงเรียน พื่อช่วยนำปืนไปทิ้งในคลองให้
  • จากการสอบสวน ระบุว่า เด็กที่เสียชีวิตและนายต้า ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกัน แต่เป็นเพื่อนรักที่สนิทกันมาก ทั้ง 2 คนไม่ถูกกันหรือทะเลาะกันแต่อย่างใด
  • ส่วนที่พกปืนมาโรงเรียน เพราะต้องการจะ นำไปขู่คู่อริในโรงเรียนอีกกลุ่มหนึ่ง และก่อนหน้านี้เคยนำปืนเข้ามาโรงเรียนแล้วหลายครั้ง
  • ปืนที่ก่อเหตุ เป็นของเพื่อนรุ่นพี่ ที่มีความรู้ทางช่าง ทำปืนไทยประดิษฐ์ จุด 38 ขึ้นมาเอง
  • ส่วนประเด็นที่ ครูบอกว่าเป็นการระเบิดของคีย์บอร์ดนั้น ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เพราะเท่าที่ให้การมา ก็เป็นไปได้ว่าพอปืนลั่น นร.ให้ห้องก็บอกว่าเป็นคีย์บอร์ดระเบิด ทำให้คุณครูเข้าใจไปแบบนั้น
  • วิถีกระสุน – เข้าจากทางด้านหลังศรีษะทะลุออกมาที่เบ้าตาน้องที่เสียชีวิต รอการพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบโดยละเอียด ทั้งนี้เสื้อกันหนาวของนักเรียนที่พกปืนมา มีร่องรอยรูกระสุนปืนทะลุออกมาจริง

ขอบคุณข้อมูล – สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ