ขนหัวลุก! ขับรถมืดๆ เจอดี "เงาสีขาว" ขวางไม่ให้ผ่าน ใจกล้าเข้าไปพิสูจน์ชัดๆ คนหรือผี

Home » ขนหัวลุก! ขับรถมืดๆ เจอดี "เงาสีขาว" ขวางไม่ให้ผ่าน ใจกล้าเข้าไปพิสูจน์ชัดๆ คนหรือผี

เกือบขวัญกระเจิง หนุ่มต้องขับรถดึกๆ แถมถนนไม่มีไฟ ผงะ ลงเนินมาเจอ “เงาสีขาว” นอนขวางทาง ยังใจกล้าขับเข้าไปพิสูจน์ เอาให้ชัดคนหรือผี!

โลกออนไลน์แชร์คลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังขับรถลงเนินและต้องเคลื่อนตัวไปบนถนนแคบๆ ที่ไม่มีไฟส่องสว่างริมทาง ดังนั้นจึงทำได้เพียงสังเกตทุกอย่างด้วยแสงไฟจากหน้ารถเท่านั้น 

ระหว่างเพ่งสมาธิกับเส้นทางมืดๆ อยู่นั้น คนขับก็มองเห็น “เงาสีขาว” ปรากฏขึ้นกลางถนนจากในระยะไกล และไม่ว่าจะกระพริบไฟหรือบีบแตรใส่มากเพียงใด “เงาสีขาว” ก็ยังคงนิ่งเฉยไม่ไหวติง ขวางทางไม่ให้รถสามารถขับผ่านไปได้

ในเวลานี้คนขับจึงปล่อยให้รถเคลื่อนตัวช้าๆ เพื่อเข้าใกล้ “เงาสีขาว” เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันคืออะไร? จนกระทั่งขับเข้าไปใกล้ๆ บีบแตรและกะพริบไฟอย่างต่อเนื่อง ในที่สุด “เงาสีขาว” ก็เคลื่อนไหว

ปรากฎว่า “เงาสีขาว” ที่เขาเห็น แท้จริงเป็นคนเมาไม่ได้สติจนมานอนกลางถนน เมื่อคนขับเตือนให้เขากลับไปนอนที่บ้าน ชายคนนั้นก็เดินโซซัดโซโซเซไปยืนอย่างเรียบร้อยบนขอบทางด้วยขาสั่นๆ ส่วนมือของเขาก็ยังไม่ลืมที่จะถือขวดเหล้าไปด้วย

ทันทีที่คลิปดังกล่าวปรากฏบนโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ได้รับความสนใจจากสังคมออนไลน์ทันที หลายคนอดไม่ได้ที่ “เกือบหัวใจวาย” เมื่อดูคลิปการเดินทางชวนขนลุกของคนขับชายคนนี้ ในเวลาเดียวกัน ชาวเน็ตก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อตระหนักว่า “เงาสีขาว” ไม่ใช่สิ่งลี้ลับที่น่ากลัว

“การขับรถตอนกลางคืน ถนนโล่งๆ เป็นความชอบของคนขับหลายคน โชคดีที่คนขับคนนี้รับมือกับสถานการณ์ได้ดี”

“คนที่นอนอยู่กลางถนนได้เหมือนผีสุดๆ”

“แย่จัง เมาแล้วลืมทางกลับบ้านนอนกลางถนนแบบนี้ได้ยังไง อันตรายต่อตัวเอง อันตรายต่อผู้อื่นด้วย”

“ดูคลิปแล้วยอมใจคนขับจริงๆ คนที่ขับกลางคืนต้องใจถึงแบบนี้สินะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ