ขนลุก! หมอดูสหรัฐฯ ชี้เกิด "สุริยุปราคา" ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เปิดคำพยากรณ์ทางโหราศาสตร์

Home » ขนลุก! หมอดูสหรัฐฯ ชี้เกิด "สุริยุปราคา" ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เปิดคำพยากรณ์ทางโหราศาสตร์

อาจเป็นเพราะพื้นดวงหรือเปล่า? – หมอดูสหรัฐฯ ทำนายผลกระทบสุริยุปราคา

ปรากฏการณ์ธรรมชาติของการเรียงตัวของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และโลกครั้งนี้ ยังสร้างความสนใจในหมู่หมอดูด้วย สำนักข่าวรอยเตอร์สัมภาษณ์นักทำนายดวงชะตาจากการเคลื่อนที่ของดวงดาว ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าสุริยุปราคามีผลต่อมนุษย์

ที่นครไมอามี นักดูดวง ลอรี เบลล์ กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่สุริยุปราคาที่เกิดขึ้น พาดผ่านสหรัฐฯ ในปีที่ชาวอเมริกันไปเลือกตั้ง เธอเชื่อว่าเหตุการณ์นี้จะส่งผลกระทบต่ออดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ ทรัมป์เป็นพิเศษ เพราะสุริยุปราคาจะตรงกับ ‘เรือนที่ 9’ ซึ่งเธอตีความว่าจะเกิดความไม่กระจ่างเเจ้งเรื่องกฎหมาย

“เขาอยู่ในความมืดเวลานี้” เบลล์ กล่าวถึงทรัมป์ ซึ่งจะเป็นตัวแทนพรรครีพับลิกัน ในการลงเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีเดือนพฤศจิกายนนี้ ท่ามกลางประเด็นทางกฎหมายมากมาย

ขณะเดียวกัน นักพยากรณ์จากรัฐแคลิฟอร์เนีย เจสซิกา ลานยาดู กล่าวว่าการเกิดสุริยุปราคาครั้งนี้เกี่ยวข้องกับการกลับมาของดาวพลูโต ซึ่งสามารถตีความเชิงการเมืองที่โยงถึง ‘การล่มสลายของจักรวรรดิ’ ได้

ลานยาดู กล่าวว่า “นี่คือประเทศที่กำลังผ่านวิกฤตครั้งใหญ่ และทางใดก็ทางหนึ่งหากดูตามมุมมองโหราศาสตร์ เราจะมีการปฏิวัติ (revolution)”

เธอกล่าวทิ้งท้ายว่า สุริยุปราคาไม่ใช้ว่าจะนำสิ่งที่ไม่ดีมาให้เสมอไป “สุริยุปราคานี้อยู่ในราศีเมษ ถือเป็นโอกาสของเราที่จะตื่นรู้ทางความรู้สึกมากขึ้น…เราสามารถตระหนักรู้เกี่ยวกับตนเองมากขึ้น มีสติมากขึ้น และนั่นคือก้าวที่มีความหมายต่อความรู้สึกเต็มอิ่มสมบูรณ์” ลานยาดู กล่าว

  • สดร.ชี้ “สุริยุปราคา” เป็นปรากฎการณ์ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์อธิบายได้ ไม่ส่งผลต่อมนุษย์
  • เป็นบุญตา อัศจรรย์บนท้องฟ้า เมฆเคลื่อนคล้าย “พระกริ่ง” ในพิธีปลุกเสก แห่ยกมือร้องสาธุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ