กำลังไปรับจนท.พยาบาล! บัสเบรกแตก พุ่งลงเขาป่าตอง ชนเสาไฟฟ้าพังยับ

Home » กำลังไปรับจนท.พยาบาล! บัสเบรกแตก พุ่งลงเขาป่าตอง ชนเสาไฟฟ้าพังยับ



ระทึก บัสเบรกแตก พุ่งลงเขาป่าตอง จ.ภูเก็ต ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างพังเสียหาย บาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ เผย กำลังไปรับเจ้าหน้าที่พยาบาล

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 23 มี.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง รับแจ้งเหตุรถบัสเบรกแตกขณะลงเขาป่าตอง บริเวณโค้งปลาร้า ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.พชรธร จันทร์เอียด สารวัตร(สอบสวน) สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม ประจำจุดป่าตอง

ระทึก บัสเบรกแตก พุ่งลงเขาป่าตอง จ.ภูเก็ต ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างพังเสียหาย บาดเจ็บ 1 ราย

ระทึก บัสเบรกแตก พุ่งลงเขาป่าตอง จ.ภูเก็ต ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างพังเสียหาย บาดเจ็บ 1 ราย

ที่เกิดพบรถบัส ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 30-7719 ภูเก็ต สภาพชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างล้มและระบบกล้อง CCTV ของทางราชการได้รับความเสียหาย ส่วนรถได้รับความเสียหายด้านหน้ารถและฝั่งคนขับ โดยมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับชื่อ นายประยูร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สภาพบาดเจ็บบริเวณขาจนมองเห็นกระดูก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง

จากการสอบถาม นายปาน เพื่อนคนขับรถ กล่าวว่า รถบัสคันดังกล่าวมาจากพื้นที่อ่าวมะขาม ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต กำลังจะไปรับเจ้าหน้าที่ พยาบาลที่โรงพยาบาลป่าตอง น่าจะลมเบรกหมดทำให้รถเบรกไม่อยู่ โดยรถที่มารับกัน 3 คัน คันนี้เป็นคันที่ 3 ส่วนคันอื่นไปรับเรียบร้อยแล้ว แต่คันนี้มาเกิดอุบัติเหตุก่อน โดยผู้บาดเจ็บเป็นคนขับคนเดียว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับคนขับรถ ให้ตรวจสอบวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดอย่างละเอียดด้วย ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ