"กระต่าย" ทำหวาดเสียว! ชาวเน็ตแห่เตือน อันตรายถ่ายรูปหันกระบอกปืนหา "ครูไพบูลย์"

Home » "กระต่าย" ทำหวาดเสียว! ชาวเน็ตแห่เตือน อันตรายถ่ายรูปหันกระบอกปืนหา "ครูไพบูลย์"

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์แทบจะในทันที สำหรับภาพถ่ายเซ็ตล่าสุดที่ กระต่าย พรรณนิภา นักร้องสาวชื่อดัง นำมาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก @กระต่าย พรรณนิภา(เฟสจริง ไม่มีสำรอง) หลังเจ้าตัวและสามี ไพบูลย์ แสงเดือน หรือ ครูไพบูลย์ แห่ง จ้วดจ้าด Studio ได้มีโอกาสลงสนามยิงปืน อวดทักษะและความแม่นยำให้แฟนคลับได้กดไลก์กันรัวๆ

แต่ทว่างานนี้กลับไม่ได้มีเพียงแค่เสียงชื่นชมจากแฟนๆ ที่เข้ามาส่องกิจกรรมยามว่างของทั้งคู่เท่านั้น เมื่อมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยพร้อมใจกันวิพาษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมเกี่ยวกับการถ่ายภาพในสนามยิงปืน

โดยเฉพาะช็อตที่ กระต่าย และ ครูไพบูลย์ ยืนร่วมเฟรมกันบริเวณหน้าจุดวางเป้า พร้อมกับการที่นักร้องสาวโพสท่าหันปากกระบอกปืนเข้าหาสามี ซึ่งทำให้คนที่เห็นภาพรู้สึกเป็นห่วงและเข้ามาคอมเมนต์ตักเตือนกันต่างๆ นานา ครูสนามยิงปืนไหนครับ บอกชื่อครูและชื่อสนามยิงปืนแนะครับน้องกระต่าย, ถึงเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบว่าไม่มีลูกปืนในรังเพลิงก็ไม่ควรหันปลายกระบอกปืนไปในทิศทางที่มีคนนะครับ ฯลฯ

กระทั่งภายหลังจากที่มีกระแสวิจารณ์เกิดขึ้น กระต่าย พรรณนิภา ก็ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพถ่ายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

“ต้องขออภัยด้วยนะคะ หนูนึกว่าจะไม่มีดราม่าเรื่องนี้ เพราะครูฝึกตรวจความเรียบร้อยเเละตรวจสอบให้หมดทุกอย่างก่อนจะขออณุญาตเข้าไปถ่ายเเละเพิ่นก็ควบคุมสถานการณ์ถ่ายรูปตลอดค่ะ”

กระต่าย ทำหวาดเสียว! ชาวเน็ตแห่เตือน อันตรายถ่ายรูปหันกระบอกปืนหา ครูไพบูลย์

  • “กระต่าย พรรณนิภา” พรั่งพรูความในใจ ขอโทษที่ไม่ได้เกิดมาหน้าตาดี แต่โปรดให้เกียรติกันด้วย
  • “กระต่าย พรรณนิภา” ครั้งนี้ต้องฟาด สวนกลับเกรียนคีย์บอร์ด ลูกชิ้นมีหูรสชาติเป็นยังไง?
  • “กระต่าย-ครูไพบูลย์” ตั้งโต๊ะแถลงด่วน! เคลียร์ทุกประเด็นร้อน ดราม่าแฟนคลับ – กีดกันแม่ลูก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ