ระทึกบึ้ม! โอลีฟเจ็บ ไม่เชื่อ โดนลอบทำร้าย เหตุคนหมั่นไส้ แต่รับสุดตกใจ

Home » ระทึกบึ้ม! โอลีฟเจ็บ ไม่เชื่อ โดนลอบทำร้าย เหตุคนหมั่นไส้ แต่รับสุดตกใจ
ระทึกบึ้ม! โอลีฟเจ็บ ไม่เชื่อ โดนลอบทำร้าย เหตุคนหมั่นไส้ แต่รับสุดตกใจ



น้องโอลีฟ เจอแก๊สบึ้ม ขณะทำขนม เผยมีคน แอบเอาไฟแช็ก มาวางใกล้เตา ไม่เชื่อมีคนทำร้าย เพราะหมั่นไส้ แต่รับต้องระวังตัวมากกว่านี้

วันที่ 28 เม.ย.2565 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวนามกระฉ่อนแห่งจ.เชียงใหม่ โดนแก๊สระเบิดใส่หน้าและผม ขณะกำลังทำขนม ได้รับบาดเจ็บ หลังขายของที่ซอยวัดเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง สร้างความตื่นตกใจให้กับแฟนอย่างมากที่ต่างเป็นห่วงน้องโอลีฟ

โอลีฟเผยว่า ตนตกใจมาก เพราะแก๊สระเบิด ขณะกำลังทำขนมโตเกียว ทำให้ผมถูกไฟไหม้ จนหงิกงอ ที่หน้าผากก็เป็นแผล ร้อนมาก เพื่อน ๆ ต่างเอายามาทากันความร้อน โชคดีที่ตรงแขนไม่เป็นอะไรมาก เพราะสวมปลอกแขนไว้ หน้าท้องก็มีเสื้อผ้าอยู่

โดยขณะเกิดเรื่องนั้น มีรายการมาขอถ่ายที่ร้าน ก็สาธิตตอนทำขนมโตเกียวปกติ ก่อนมีเสียงบึ้มดังสนั่น ประกายไฟพุ่งจากช่องเตา ทำให้ตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ทุกคนก็พากันหลบหนี ดีที่ตนตั้งสติได้ รีบปิดหัวจ่ายแก๊สได้ทัน สถานการณ์จึงไม่ลุกลามมากกว่านี้

“ตนกลัวมาก คิดว่าน่าจะมีคนมือบอน เอาไฟแช็กมาซุกไว้ใต้เตา จนระเบิดไหม้ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีใครมาทำร้าย เพราะหมั่นไส้ ต่อไปก็จะระวังตัวมากกว่านี้ ขอบคุณทุกคนอย่างมากที่เป็นห่วง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ