จับโป๊ะ IO คอมเม้นท์ข่าว สกลธี แห่จวกยับแต่ทำไมไปใส่เบอร์ 8 ของ ชัชชาติ

Home » จับโป๊ะ IO คอมเม้นท์ข่าว สกลธี แห่จวกยับแต่ทำไมไปใส่เบอร์ 8 ของ ชัชชาติ
คอมเม้นท์ข่าว สกลธี

กลายเป็นเรื่องราวสุดฮาเมื่อเหล่า IO โป๊ะแตก แห่ถล่ม คอมเม้นท์ข่าว สกลธี จวกยับหวังบัฟเต็มที่แต่ทำไมเลขที่ใส่ดันเป็นเบอร์ 8 ของ “ชัชชาติ” งานนี้ผู้แข็งแกร่งโพสต์ข่าวปลอมจงสลายไป

ขอบคุณภาพ MCOT News FM100.5

นับว่าใกล้เข้ามาเรื่อยๆสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการและรักษาการผู้ว่ากรุงเทพมหานคร (ผู้ว่าฯ กทม.) และสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) ซึ่งจะมีการลงคะแนนเสียงเลือกในวันที่ (22 พ.ค. 65) ซึ่งนับว่าเป็นการเลือกผู้ว่าที่ทิ้งระยะห่างจากการเลือกครั้งก่อนมาอย่างยาวนาน ส่งผลให้การเลือกผู้ว่าในครั้งนี้มีความแข่งขันกันอย่างสูง

ขอบคุณภาพ MCOT News FM100.5

ล่าสุด Twitter MCOT News FM100.5 โพสต์ข่าวเกี่ยวกับผู้ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. อย่างนายสกลธี ที่ลงพื้นที่หาเสียงตลาดแยกทศกัณฐ์ เขตบางแค โดยจะเน้นแก้ปัญหางบประมาณให้ทั่วถึง ย้ำทำงานได้กับทุกคน ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์สู่โลกโซเชียล ได้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งต่างแห่เข้ามาคอมเม้นท์ว่า เบอร์ 8 ไม่ผ่านนะ, 8ไม่เห็นเหมาะเป็นผู้ว่าเลย, โอ้ยยไม่ได้แน่นอนเบอร์ 8

ขอบคุณภาพ MCOT News FM100.5

ซึ่งตามความเป็นจริงแล้ว นายสกลธี ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. นั้นเบอร์ 3 โดยในส่วนเบอร์ 8 ที่เหล่าชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเม้นท์นั้นเป็นของ นายชัชชาติ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตบางคนฟันธงว่ากลุ่มคนที่เข้ามาคอมเม้นท์นี้อาจเป็น IO หรือไม่ก็อาจเกิดจากการปั่นแน่นอน

ขอบคุณภาพ MCOT News FM100.5
ขอบคุณภาพ MCOT News FM100.5

ทั้งนี้ทางชัชชาติ ได้มีการออกมาโพสต์เคลื่อนไหวแล้วว่า “ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทีมงานเพื่อนชัชชาติได้ติดตามปฏิบัติการข้อมูลข่าวสาร (IO) ที่ใช้ชื่อปลอมหรือบัญชีผู้ใช้ปลอม มุ่งโจมตีใส่ร้าย บิดเบือน หรือเผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ด้วยความเป็นห่วง ผมเชื่อว่าพี่น้องประชาชนต้องการเห็นการหาเสียงที่โปร่งใส ไม่สาดโคลน อนาคตของกรุงเทพฯ ควรเริ่มต้นจากความรู้ และความคิดสร้างสรรค์ขอบคุณทุกคนที่แจ้งและห่วงใยกันเข้ามานะครับ เราทำงานด้วยหลักวาจาสุภาษิต คือพูดความจริง เป็นประโยชน์ ถูกกาลเทศะ และพูดเพื่อให้มีความสุข เพื่อกรุงเทพฯ ที่สร้างสรรค์ มีความหวัง และน่าอยู่สำหรับทุกคนครับ”

ขอบคุณภาพ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ขอบคุณภาพ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ