แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

Home » แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง
โวยสายการบินดัง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย

เกิดเรื่องราวดราม่าที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล หลังผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์วีดีโอภายในเครื่องบินของสายการบินดังเส้นทางดอนเมือง – หาดใหญ่ พร้อมใส่ข้อความในวีดีโอว่า

‘ไฟล์บิน 13.25 น. 5 โมงเย็นยังนั่งรออยู่เลย ขึ้นเครื่อง 2 รอบ เครื่องดับ ดอนเมือง-หาดใหญ่ #โคตรห่วยสายการบินบ้านี้ ผู้โดยสารถามว่าจะไม่ตุยใช่ไหม พนง.ตอบไม่ตายเยอะแต่เหลือน้อย #หลาบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ’

ทราบในภายหลังว่า เที่ยวบินดังกล่าวเกิดปัญหาเครื่องดับก่อนเครื่องจะ Take Off ทำให้ระบบปรับอากาศในเครื่องดับไปด้วย ทำให้ผู้โดยสารต้องทนร้อน และเหตุการ์ณเครื่องดับนี้เกิดขึ้นถึง 2 ครั้ง ส่งผลให้เครื่องดีเลย์ไปกว่า 3-4 ชั่วโมง

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีผู้ใช้ TikTok รายอื่นๆ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง หลายคนเคยเจอปัญหาดีเลย์แบบนี้

‘เมื่อวาน ส่งหลานกับภูเก็ต รอบ 20.35 เลื่อนเป็น 21-22.00 พอจะบิน ระบบไฟดับต้องลง รอเปลี่ยนเครื่องลำใหม่ 00.30 รอบิน ถึงภูเก็ต 2.00 น ไม่ไหวๆ จริงๆ’ 

‘สายการบินนี้เคยเจอบินตอน18:30 ดิเลมาถึง23:00กำลังออกจากดอนเมือง’

‘เราก็โดนค่ะ จองไฟล์ท 6 โมง เราถึงสนามบินตั้งแต่บ่าย 3 พอเช็คอิน บอกเลื่อนเป็น 2 ทุ่ม พอถึงเวลา เลื่อนอีกเป็น 3 ทุ่ม เปลี่ยนเกตไปมา 3 รอบ สรุปเราต้องเสียเวลาอยู่สนามบิน 6 ชม. เข็ดเลย’

‘เราเจอะ ไปตรัง สีเหลือง ไฟร์ 5 โมงเย็น แอร์ไม่ทำงาน บินไม่ได้ กว่าจะได้ลงจากเครื่อง เกือบ 2 ชม ออกได้อีกที 3 ทุ่ม ครึ่ง แต่เราคืนตั๋วได้ไม่ไป ค่ะ’

  • รถจนท.ดับไฟป่า พลิกคว่ำ บาดเจ็บ 14 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต
  • น้องสาว นักเตะสโมสรดัง เปิดใจครั้งแรก หลังพบศพพี่ชาย ลอยกลางแม่น้ำ
  • ตร.เรียกสอบคนใกล้ตัว หลังเศรษฐีนี ถูกขโมยของมีค่ากว่า 40 ล้านบาท
Screenshot 2024-05-06 160224

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ