ไอ้โดม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 หลุดคลิปเสียงรับฆ่าจริง หวังยัดเงิน ตร. เอาตัวรอด

Home » ไอ้โดม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 หลุดคลิปเสียงรับฆ่าจริง หวังยัดเงิน ตร. เอาตัวรอด
เด็ก-18-รับฆ่าจริง

กร่างไม่หยุด! ไอ้โดม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 หลุดคลิปเสียงรับฆ่าจริง หวังยัดเงินตำรวจเอาตัวรอดคดี แถมขู่รุ่นพี่ให้รีบลบคลิป ไม่งั้นเจอดีแน่

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเดือดในช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ 7 พ.ย. 65 สำหรับเรื่องราวของ #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ที่มีเรื่องเล่าต่างกันจากฝั่งญาติผู้เสียชีวิตเด็ก 13 และฝั่งเพื่อนฝูงของเด็ก 18 แท้จริงแล้วเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วัน 4 พ.ย. 65 และเด็ก 13 นั้นเสียชีวิตในวันเสาร์ถัดมา

และกลายเป็นประเด็นเดือดอีกครั้งเมื่อโดมนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เทปประจำวันที่ 8 พ.ย. 65 โดยให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่ผิดผมจะหนีทำไม ผมมีตังค์สู้คดี บ้านผมรวย พ่อผมช่วยผมตลอด ผมขายยา ขายปืนขายอะไรทุกอย่าง

โดม-การ์เด้น-2
-18-ฆ่าเด็ก-13-6-5
  • แม่เลี้ยงขุดสันดานซ้ำ ไอ้โดม การ์เด้น – ล่าสุดส่งคืนศาลฝากขังคุก
  • หนุ่ม กรรชัย แฉคลิปเสียงใหม่ โดม การ์เด้น เด็ก18ฆ่า13 “น้ำท่อมกัดคอเปล่าเนี่ย”
  • พ่อ “โดม การ์เด้น” เปิดใจครั้งแรก ปม เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ยืนยัน บ้านเราไม่รวย

และเมื่อวานนี้ 9 พ.ย. 65 ทางครอบครัวของน้องฟลุ๊คผู้เสียชีวิตได้เข้ามาเล่าเรื่องราวตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุผ่านรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 9 พ.ย. 65 โดยมีน้องภู พี่ชายของฟลุ๊ค คุณยาย และเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงทนายเข้ามาพูดคุยเรื่องกฎหมายเด็กด้วย ทางน้องภูนั้นเล่าเรื่องราวก่อนเกิดเหตุ ว่าโดมพูดกับตนเองด้วยซ้ำว่าเอาสายไฟหนักๆตีน้อง และน้องก็เหมือนสติล่องลอยไปเลย สุดท้ายไปโรงพยาบาลพบว่าเลือดออกในเยื้อบุสมองและเสียชีวิตในที่สุด

คลิปเสียงโดม การ์เด้น

ล่าสุดมีคลิปเสียงสนทนาของเด็กอายุ 18 ส่งให้รุ่นพี่คนหนึ่ง โดมยอมรับว่า “ผมเป็นคนฆ่าเด็ก 13 เอง แค่ไม่ยอมรับผิด ปฏิเสธข้อหาทั้งหมด เพราะไม่อยากมีคดี ไม่อยากติดคุก 14 ปี พร้อมบอกว่าจะไปแจ้งข้อหากลับ ดูว่าเขาจะสู้ผมได้ไหม ผมฉลาด ให้ทนายผมเดินหน้าเลยก็ได้ ทนายส่วนตัวนามสกุลเดียวกับผม คอยดูนะ คดีเนี่ยจะรอดไหม ผมบอกให้พี่เข้าใจแล้วนะว่าบ้านผมรวย แต่ผมไม่เอาตังค์มาใช้ฟุ่มเฟือย อยากใช้ชีวิตแบบนี้.พี่รีบฟังแล้วบอกว่าฟังเสร็จแล้ว ผมจะได้ลบคลิปออก เพราะคลิปเนี่ยจะเป็นหลักฐานที่ผมบอกว่าผมฆ่า ผมฆ่าเองกับมือ แต่ผมปฏิเสธ ผมยื่นศาลเอา แต่ถ้าพี่จะเหลี่ยมผม พี่เอาหลักฐานไปให้พี่ภูเลย เสร็จแล้วไปสู้ศาลเอา ผมยัดตังค์ให้ตำรวจ คดีจบ บ้านผมรวย ผมบอกแล้ว ถ้าพี่จะเหลี่ยมผม ผมก็ไม่เอาพี่เหมือนกัน”

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ