ไอ้โจหนีไป! ไวรัล สาวทำตา 2 ชั้น แม่ตกใจคิดว่าโดนผัวซ้อม คว้าโทรศัพท์จะแจ้งตำรวจ

Home » ไอ้โจหนีไป! ไวรัล สาวทำตา 2 ชั้น แม่ตกใจคิดว่าโดนผัวซ้อม คว้าโทรศัพท์จะแจ้งตำรวจ

ไวรัลสุดฮา สาวทำตา 2 ชั้น เลยมีแผลช้ำที่เบ้าตา แม่ตกใจคิดว่าโดนผัวซ้อม แม้ลูกจะพยายามบอกว่าไป ศัลย์มา แต่แม่ไม่เชื่อ คว้าโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เป็นเรื่องธรรมดาของร่างกายที่หลังจากการผ่าตัดหรือศัลยกรรม จะต้องมีร่องรอยบาดแผล หรือฟกช้ำดำเขียว ที่ต้องใช้เวลาสักพักเก็บตัวเงียบๆ เพื่อรอให้แผลหายดีก่อนที่จะนำสิ่งที่ทำมาใหม่ไปอวดสู่สายตาชาวโลก ซึ่งแผลหรือรอยช้ำที่เกิดขึ้นก็จะแตกต่างกันออกไปแล้วแต่จุดแล้วแต่คน ซึ่งคนที่รู้ก็จะเข้าใจแต่ถ้าคนไม่รู้ก็จะมีสีหน้าและท่าทางแบบนี้

  • เอ็ม บุษราคัม วอนชาวเน็ต ส่งกำลังใจให้ หม่ำ จ๊กมก ปมถูกบูลลี่หลังทำตา ลั่น เป็นตลกก็มีหัวใจ
  • ตาหวานฉ่ำ! ซี ศิวัฒน์ เปิดภาพล่าสุด หม่ำ จ๊กมก จากตลกกลายเป็นรุ่นใหญ่หน้าหล่อ
  • เปิดภาพล่าสุด หม่ำ จ๊กมก หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม ชาวเน็ตแห่ทัก หน้าหวานขึ้นมาก

ที่ผู้ใช้ TikTok mamiijunior โพสต์คลิปรีแอคชั่นสุดฮาของผู้เป็นแม่หลังจากที่ได้เห็นแผลช้ำของการผ่าตัดทำตา 2 ชั้นมาแล้วเกิดความตกใจ โดยระบุข้อความว่า ตอนแรกแม่หัวเราะนึกว่าใช้ฟิวเตอร์ พอเห็นหน้าจริงเท่านั้นแระ ตกใจนึกว่าสามีทำร้ายจริงๆ 🤣🤣🤣🤣 #แม่หนูแค่ทำตา

ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าตอนแรกแม่เห็นผ่านกล้องหน้าก็ยังคงนั่งขำเห็นตาดำๆ นึกว่าเป็นฟิลเตอร์ตลกๆจากกล้องพร้อมถามว่า “โดนซ้อมมาหรอ”  แต่พอลุกขึ้นมาและเห็นหน้าว่ามีรอยช้ำจริงๆก็สีหน้าเปลี่ยนทันที แล้วคิดไปว่าลูกสาวต้องโดนสามีทำร้ายมาแน่ๆ

แม่เลยพูดขึ้นมาอีกว่า  “โดนไอ้โจตีเหรอ ห๊ะ!” “มึงปล่อยให้มันทำทำไม” ทำให้ความฮาบังเกิดท่ามกลางความซีเรียสของแม่ โดยลูกสาวก็บอกไปว่า  “ไม่ใช่ ไปทำตา 2 ชั้นมา” แต่ดูเหมือนว่าแม่จะไม่เชื่อแล้วความโทรศัพท์พร้อมกับพูดว่า “เดี๋ยวเอาตำรวจจับมันเลย”  

@mamiijunior

ตอนแรกแม่หัวเราะนึกว่าใช้ฟิวเตอร์ พอเห็นหน้าจริงเท่านั้นแระ ตกใจนึกว่าสามีทำร้ายจริงๆ 🤣🤣🤣🤣 แม่หนูแค่ทำตา😂

♬ เสียงต้นฉบับ – Mamii Junior – Mamii Junior

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ