'ไอซ์ รักชนก' เตรียมปั่นจักรยาน ขอบคุณถึงหน้าบ้าน ทำป้ายใหม่ติด-บ่ายนี้เจอกัน

Home » 'ไอซ์ รักชนก' เตรียมปั่นจักรยาน ขอบคุณถึงหน้าบ้าน ทำป้ายใหม่ติด-บ่ายนี้เจอกัน



‘ไอซ์ รักชนก’ เตรียมปั่นจักรยานขอบคุณถึงหน้าบ้าน ทำป้ายใหม่ติด-บ่ายนี้เจอกัน ชี้การเปลี่ยนแปลงไม่มีทางโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ใส่เต็มแน่นอน

หลัง ไอซ์ น.ส.รักชนก ศรีนอก ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคก้าวไกล เขต 28 ล้มแชมป์เก่า นายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ด้วยคะแนนที่ทิ้งห่างมากถึง 2 หมื่นคะแนน

ล่าสุด รักชนก ศรีนอก – Rukchanok Srinork โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า หนทางนี้ยังอีกยาวไกล ในอนาคตมีอีกหลายเรื่อง ที่ไอซ์ต้องขอแรงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้อง และมีอีกหลายเรื่องที่ทุกท่านตั้งความหวังให้ไอซ์ ให้สำเร็จ ไอซ์จะทำอย่างสุดความสามารถแน่นอน

เส้นทางแห่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่มีทางจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ อุปสรรคขวากหนาม รออยู่ข้างหน้า แต่ไอซ์ขอรับปากว่าจะทำอย่างเต็มที่ จะทำอย่างดีที่สุด จะใส่เต็มให้เหมือนตอนหาเสียง จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะเป็นผู้แทนที่สมศักดิ์ให้กับประชาชนที่เลือกไอซ์เข้ามา ด้วยรักและขอบคุณ ชาวบางบอน จอมทอง หนองแขม เดี๋ยวเจอกัน

  • ‘วัน อยู่บำรุง’ เคลื่อนไหว แชร์โพสต์หมอดัง หลังบางบอนแตก แพ้ยับ ‘ไอซ์ รักชนก’
  • ไอซ์ รักชนก จากก้าวไกล คะแนนนำโด่ง ทิ้งห่าง วัน อยู่บำรุง กว่า 1 หมื่นคะแนน
  • กาโม ลูกวัน อยู่บำรุง ยอมรับผลเลือกตั้ง ยินดีไอซ์ รัชนก ลูกชัชชาติคอมเมนท์

ไอซ์จะปั่นไปขอบคุณและไปรับเรื่องร้องเรียนกับทุกท่าน ถึงที่หน้าบ้าน ไม่ว่าท่านจะเลือก หรือไม่ได้เลือกไอซ์ แต่ไอซ์ก็ยินดีรับใช้พ่อแม่พี่น้องทุกคน และนโยบายพรรคก้าวไกล ก็พร้อมที่จะยกระดับ ทุกคุณภาพชีวิต อย่างไม่เลือกปฏิบัติ

ทั้งนี้ ไอซ์ ระบุอีกว่า ทำป้ายใหม่ติดจักยานอยู่ฮะ รอแปป บ่ายนี้แจกันแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ