ไวรัล! หมาไซบีเรียน โผล่สถานีดับเพลิง ล่าสุด แม่มารับกลับบ้านแล้ว

Home » ไวรัล! หมาไซบีเรียน โผล่สถานีดับเพลิง ล่าสุด แม่มารับกลับบ้านแล้ว
หมาหายวันปีใหม่-min

แม่มารับกลับบ้านแล้ว หลังโซเชียลแชร์ หมาไซบีเรียน หลุดโผล่สถานีดับเพลิง ล่าสุดทราบชื่อ น้องฟาโรห์ เจ้าของเผยเกือบได้เป็นหมากู้ภัยซะแล้ว

ถือว่าเป็นอีกเรื่องราวน่ารักๆ ต้อนรับปีใหม่ หลังจากที่มีภาพไวรัล สุนัขสายพันธ์ุไซบีเรียน ตกใจเสียงพลุ เสียงประทัด ใน วันปีใหม่ 2567 จนหลุดหายจากบ้านมาโผล่ที่สถานีดับเพลิง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก โถ๊ ชีวิตนักดับเพลิง ได้ประกาศตามหา พร้อมระบุข้อความว่า

สุนัขพันธุ์ไซบีเรีย เพศผู้ ตัวใหญ่ตุ้ยนุ้ย ตกใจเสียงพลุ เมื่อคืน เห็นสถานีดับเพลิงมีรถสุดเท่ และเจ้าหน้าที่สุดหล่อ จึงแวะเข้ามาหลบรอเจ้าของมารับนะครับ เจ้าของอยู่ไหนมาตามรับกลับไปที ตอนนี้ไอ้ตัวดี มันกินข้าวทั้งสถานีไปหมดแล้ว!!!! เจ้าของสุนัขหายติดต่อได้ที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดพร้าว ปากซอยลาดพร้าว 31 ครับ

หลังจากมีการเผยแพร่ภาพประกาศตามหาเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว ภาพของน้องก็กลายเป็นไวรัลทันที ด้วยน่าตาสุดน่ารัก และสายตาที่น่าเอ็นดู ร่วมถึงพี่ๆเจ้าหน้าที่ในสถานี นั้นได้ใส่หมวกปีใหม่ให้น้องเข้ากับเทศกาลด้วย จนทำให้ภาพของน้องมีคนกดไลค์กว่า 800 กว่าไลค์ และแชร์ถึง 388 ครั้ง

  • ประกาศหมาหาย ตามหาเจ้าของ นักดับเพลิง ลั่น มันกินข้าวหมดสถานีแล้ว
  • คลิปไวรัล เหล้าเข้าปากองค์บากเข้าสิง ท้าตีท้าต่อยโชว์ความเก๋า
  • ชาวเน็ตตั้งคำถาม หลังเห็นที่ตั้งใหม่ ‘ครูกายแก้ว’ ลั่น ลูกศิษย์หายไปไหนกันหมด?

เจ้าของมารับน้องแล้ว

ล่าสุดในวันนี้ 1 มกราคม 2566 ได้มีอัปเดตเพิ่มเติมว่า เจ้าของน้องมารับกลับบ้านแล้ว โดยเจ้าของนั้นได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ และพี่ๆ ที่ช่วยกันแชร์ภาพน้อง เพราะหากว่าหาน้องไม่เจอ น้องอาจจะได้เป็น หมากู้ภัยจริงๆ อีกทั้งเจ้าของยังรีบพากลับเพราะกลัวว่าจะเปลืองข้าวสถานีนั้นเอง

แม่มารับกลับบ้านแล้ว น้องฟาโรห์ เดินมาไกลเหมือนกันนะเนี่ยจากแยกพระพิฆเนศห้วยขวางเลย เกือบได้เป็นหมากู้ภัยด้วยกันซะแล้ว แต่ว่าให้แม่รีบพากลับบ้านดีกว่า อยู่นานกว่านี้เดี๋ยวก็ไม่มีข้าวกิน ขอบคุณร้านข้าวต้มเป็ดอ้วนปากซอยลาดพร้าว 33 ที่มาแจ้งเพราะกลัวน้องจะโดนหมาเจ้าถิ่นกัด

ขอบคุณ พี่ๆสื่อทุกช่องที่ช่วยกันประชาสัมพันธ์ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ จนเจ้าของ ตามหาน้องเจอ และสุดท้ายขอบคุณ พี่เอกนักดับเพลิงสุดหล่อของเรา แห่งสถานีดับเพลิงและกู้ภัยลาดพร้าวครับผม

หมาหาย1-min

ที่มา : โถ๊ ชีวิตนักดับเพลิง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ