ไวรัลร้อน ๆ ร้านอาหารติดป้ายหยุดชั่วคราว เผยเหตุผลสุดอึ้ง ทำเอาคนอยากติดตามต่อ

Home » ไวรัลร้อน ๆ ร้านอาหารติดป้ายหยุดชั่วคราว เผยเหตุผลสุดอึ้ง ทำเอาคนอยากติดตามต่อ

ร้านอาหารติดป้ายประกาศหยุดชั่วคราว เผยเหตุผลสุดพีก ทำเอาคนอยากติดตามต่อ กลับมาเปิดร้าน มีคนรอมาเผือกแน่นอน

เว็บไซต์ News1 รายงาน ป้ายประกาศปิดร้านชั่วคราวของร้านอาหารแห่งหนึ่ง กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เนื่องจากเจ้าของร้านได้ระบุเหตุผลของการณ์ปิดร้านที่ทำเอาผู้คนสนอกสนใจ และอยากรับรู้เรื่องราวต่อไป

จากภาพแสดงให้เห็นว่า ป้ายดังกล่าวถูกนำมาติดไว้ที่ประตูกระจกหน้าร้านขายหมูทอดและบะหมี่เย็นแห่งหนึ่ง ในช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีน

โดยมีข้อความระบุว่า “หยุดร้านชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 5-16 กุมภาพันธ์” ส่วนเหตุผลทางร้านอธิบายว่า “ฉันกำลังคุยโทรศัพท์กับสามีที่อยู่เวียดนาม และได้ยินเสียงผู้หญิงอีกคน ดังนั้นฉันจึงขอปิดร้านชั่วคราว”

ทางร้านยังได้ขอโทษทางลูกค้าว่า “ฉันขอตัวไปเวียดนามก่อน จัดการ 2 คนนั้นเสร็จแล้วจะกลับมาเปิดร้านในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ขออภัยในความไม่สะดวกต่อลูกค้า ได้โปรดเข้าใจด้วย”

Twitter / @day_off_daying

หลังจากภาพป้ายประกาศดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป หลายคนก็ให้ความสนใจเข้าไปแสดงความคิดเห็นทำนองว่า “ฉันอยากติดตามเรื่องนี้”, “วันที่ 17 ร้านเปิดน่าจะมีคนแน่นร้าน และเต็มไปด้วยความอยากรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น”, “แม้แต่คนที่ไม่ใช่ลูกค้าประจำก็คงอยากไปร่วมฟังด้วย”

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางส่วนก็มองว่าเป็นเรื่องของการตลาด ร้านอาจเขียนแบบนี้เพื่อให้ดูน่าตื่นเต้น จริง ๆ อาจจะหยุดร้านไปเที่ยวพักผ่อนช่วงเทศกาลวันหยุดยาวก็เท่านั้น

“ฉันคิดว่าเธอเขียนแบบนั้นเพื่อให้การเดินทางไปเวียดนามเป็นเรื่องสนุก”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ