ไร้เงา พี่กบ พบเป็นคนบ้านเดียวกับ น้องพลอย ไม่แม้แต่โทรศัพท์หา

Home » ไร้เงา พี่กบ พบเป็นคนบ้านเดียวกับ น้องพลอย ไม่แม้แต่โทรศัพท์หา

พี่กบ

พี่กบ ยังคงเป็น 1 บุคคลที่คนให้ความสนใจ ล่าสุดพบ เป็นคนบ้านเดียวกับ น้องพลอย ตั้งแต่แม่น้องพลอยเสีย ยังไร้เงา ไม่แม้แต่โทรศัพท์หา

จากกรณีที่กลายเป็นกระแสข่าวใหญ่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา เมื่อพนักงานสาวรายหนึ่งแชร์ประสบการณ์สุดเลวร้ายที่ตนเองพบเจอ เมื่อแม่ของเธอป่วยหนัก จึงขอลางานกับหัวหน้าของตัวเอง ซึ่งเธอได้ให้เหตุผลไปว่าขอกลับไปดูใจแม่ครั้งสุดท้าย เนื่องจากคาดว่าแม่น่าจะเสียชีวิตในเร็วๆนี้ แต่ทาง พี่กบ หัวหน้าเธอนั้นกลับปฏิเสธ จนแม่เธอเสีย เธอก็ได้ขอกลับไปร่วมงานศพ แต่ทางหัวหน้ากลับบอกว่าหลังเสร็จธุระให้มาเขียนใบลาออก

พี่กบ-1-3

ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ (19 ส.ค. 66) วัดไตรภูมิวนาราม เป็นการไว้อาลัยให้กับ นางปราณี อายุ 64 ปี แม่น้องพลอยเป็นคืนสุดท้าย ทาง น.ส.ธณัฐพร พี่สาวของน้องพลอย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่แม่เสียชีวิต จนถึงวันนี้ (19 ส.ค. 66) ยังไม่พบหน้า “คุณกบ” หัวหน้างานคนที่ถูกพูดถึงแต่อย่างใด ไม่มีแม้แต่เสียงโทรศัพท์ของคุณกบ ที่หวังว่าจะติดต่อมาหาน้องสาว มีเพียงหัวหน้าของคุณกบเท่านั้นที่เดินทางมาร่วมงานศพแม่

  • เกรซ กาญจน์เกล้า เคลื่อนไหว! หลังคนแห่แชร์คลิปเจอ พี่กบ ว่อนโซเชียล
  • จริงหรือ? สายลับ แฉพี่กบ หัวหน้างานโหด อ่านแล้วรู้เลยเป็นแบบไหน
  • พลอย พนักงานรีสอร์ตคู่กรณี พี่กบ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมา

สำหรับงานศพของ นางปราณี อายุ 64 ปี แม่น้องพลอย บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยก่อนหน้านี้ ผู้บริหารโรงแรมได้เดินทางมาร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพพร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือเรื่องงานศพกับน้องพลอยเป็นเงิน 13,000 บาท พร้อมยืนยันว่า หากเสร็จเรื่องงานศพแล้ว น้องพลอยสามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ ซึ่งพิธีฌาปนกิจศพ จะมีการจัดขึ้นที่ วัดไตรภูมิวราราม ในวันนี้ 20 สิงหาคม 2566

พี่กบ-3-1

ทั้งนี้ มีรายงานว่า จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่า พี่กบ หัวหน้างานรายดังกล่าว เป็นคน จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งถือว่าเป็นคนบ้านเดียวกับน้องพลอย อีกทั้งยังพบว่า มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน เขตชุมชนหน้าสถานีรถไฟจังหวัดบุรีรัมย์ ผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้น เปิดเผยว่า กบไม่ได้มาอยู่ที่นี่นานแล้ว เคยมารับแม่ที่ป่วยไปดูแลอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ทราบแต่ว่าทำงานเป็นพนักงานโรงแรม เมื่อรู้ข่าวว่าเป็นคนที่รู้จักก็รู้สึกตกใจเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ