ไร้ปลอกกระสุน! รัว 4 นัดดับหนุ่ม โชว์กอดเอวสาวในงานศพ น้องชายสุดทนตามยิง

Home » ไร้ปลอกกระสุน! รัว 4 นัดดับหนุ่ม โชว์กอดเอวสาวในงานศพ น้องชายสุดทนตามยิง



ไร้ปลอกกระสุน! รัว 4 นัดดับหนุ่ม โชว์กอดเอวสาวในงานศพ น้องชายสุดทนพฤติกรรมระราน ขี่จยย.ตามมายิงจนล้มลง แล้วตามไปยิงซ้ำจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.66 ร.ต.อ.สุนทร ยิ่งคง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนในหมู่บ้านสามชาย ตรงบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ริมถนนสายวัดเป่าบอนบน-บ้านโหนด

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง พ.ต.ท.พงษ์สนั่น โภชากร รอง ผกก.สภ.ป่าบอน พ.ต.ท.สมชาย ช่วยบำรุง รอง ผกก สภ.ป่าบอน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง และอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ที่เกิดเหตุบนถนนตรงบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นายครรชิต อายุ 45 ปี ชาว อ.ป่าบอน จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่เข้าที่บริเวณแผ่นหลัง 1 นัด ศีรษะบริเวณท้ายทอย 3 นัด รวม 4 นัด ใกล้กันประมาณ 5 เมตร ตำรวจพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวป ทะเบียน กนก9 พัทลุง จอดล้มอยู่บนถนนสายดังกล่าว โดยในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายแสดงกริยาไม่ดี ขณะร่วมงานศพบริเวณภายในวัดป่าบอนบน โดยกอดเอวน.ส.บี (นามสมมติ) สาวม่าย อายุ 37 ปี แต่น.ส.บี ขัดขืน ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ต่อยน.ส.บีจนตาบวม ก่อนผลักจนล้มแล้วแตะซ้ำ จนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าห้ามปรามก่อนผู้ตาย จะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากวัดไป

ต่อมาน.ส.บี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอนว่า ถูกนายครรชิต ทำร้ายร่างกาย ก่อนพนักงานสอบสวนให้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ป่าบอน และขณะเดียวกัน นายครรชิตหลังจากขี่รถออกจากวัด ไม่นานก็ขับกลับมาวนเวียนในวัดอีกครั้ง ก่อนที่จะขี่ออกมา

โดยมีนายเคียม อายุ 35 ปี ไม่ทราบชื่อจริง ซึ่งเป็นญาติผู้น้องของน.ส.บี เห็น จึงขี่รถตามหลังมา ก่อนจ่อยิงจนล้มลงแล้วตามไปยิงซ้ำจนเสียชีวิต และก็หลบเข้าไปในบ้านบอกพ่อกับแม่ว่า “ผมยิงนายครรชิตตายแล้ว” ก่อนโทรเพื่อนให้มารับแล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามพ่อผู้ก่อเหตุ คือนายเจริญศักดิ์ บอกว่าลูกชายเป็นคนก่อเหตุยิงนายครรชิตจริง เนื่องจากสุดทนกับพฤติกรรมชอบระรานคนอื่น โดยเฉพาะครอบครัวของตน ซึ่งชาวบ้านรู้ดี ก่อนเจ้าหน้าตำรวจนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.ป่าบอน ก่อนไปตรวจยึดอาวุธปืนขนาด .357 มม. และอาวุธปืนลูกซองยังบ้านผู้ก่อเหตุ มาตรวจเก็บเขม่าดินปืน

ขณะที่แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ผู้ตายนิสัยไม่ดีทำให้ลูกชายของตนสุดทน เลยก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากผู้ตายกอดเอวน.ส.บี แต่โดนขัดขืนจนถูกต่อยและเตะต่อหน้าผู้คน

โดนนายครรชิตนิสัยก้าวร้าว บอกว่ากูไม่กลัวใคร ขนาดตำรวจก็ไม่กล้าจับกู ซึ่งทุกครั้งที่มีงานศพภายในวัดนายครรชิตชอบเล่นไฮโล เสียแต่ไม่ยอมจ่าย จนเจ้ามือหลายคนเอือมระอา ครั้งนี้ก็เช่นกันแต่นายครรชิตไม่ทันจะเล่น ไปลวนลามสาวเสียก่อน

ในเบื้องต้นสำหรับผู้ก่อเหตุนั้นญาติ บอกต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพานายครรชิตมามอบตัวในวันนี้ 7 พ.ค.66

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ