ไม่แปลกใจวงแตก ก้อง ห้วยไร่ แฉนักร้องรุ่นหลานคนหนึ่ง เมียลั่นหลายครั้งแล้ว

Home » ไม่แปลกใจวงแตก ก้อง ห้วยไร่ แฉนักร้องรุ่นหลานคนหนึ่ง เมียลั่นหลายครั้งแล้ว



ผมอึดอัดใจมากที่ต้องออกมาพูด… ไม่แปลกใจทำไมศิลปินคู่วงแตก ก้อง ห้วยไร่ แฉพฤติกรรมนักร้องรุ่นหลานคนหนึ่ง เมียถึงกับลั่นหลายครั้งแล้ว

เพิ่งไปทำงานที่เกาหลีเจอศึกหนักแทบทุกวัน ก้อง ห้วยไร่ เมื่อได้เผยภาพตัวเองถือไมค์นอนแผ่กับพื้นเวทีแบบหมดสภาพ พร้อมข้อความฮาสุดพีกอีกแล้วว่า ไม่แปลกใจว่าทำไมศิลปินคู่มักมีการแตกวงบ่อยๆ ผมอึดอัดใจมากที่ต้องออกมาพูด มันหลายครั้งจนเกินที่จะอดทนไหว นักร้องรุ่นหลานคนหนึ่งชอบมางานคู่กับผม แล้วชอบจัดสคริปต์เพลงเพื่อเอื้อผลประโยชน์ให้ตัวเอง

ล่าสุดไป งานคอนเสิร์ตที่เกาหลี จัดสคริปต์ให้ตัวเองออกทำการแสดงก่อน เพื่อที่จะออกไปเอาเงินจากแฟนเพลง จนใกล้จะหมดแล้วค่อยปล่อยผมออกมาทำการแสดง ซึ่งตอนนั้นแฟนเพลงก็เมาหมดแล้วจนลืมไปว่า กูเพิ่งออกมา พอเริ่มเมาก็ตะโกนขึ้นมาขอเงินคืนเพราะตัวเองได้เอาเงินนั้นมอบให้นักร้องไปหมด จนไม่มีค่าแท็กซี่กลับซึ่งกูเพิ่งออกมาเอง

นั่นก็แสดงว่านักร้องรุ่นหลานที่ออกมาก่อนได้เอาเงินแฟนเพลงไปเกือบหมดแล้ว ปล่อยผมออกมาก็ได้แดกแต่เหล้าเงินไม่ได้ มิหนำซ้ำยังโดนแฟนเพลงทวงเงินคืน ตลอดระยะเวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลีนอกจากจะเมาแล้วยังเสียเงินค่าตัวให้แฟนเพลงเพราะเขาจำไม่ได้ว่าผมเพิ่งออกมาครับ

ด้าน เบล ขนิษฐา ภรรยา ก็ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ลั่นด้วยว่า หลายเถื่อแล้ว พร้อมทั้งคอมเมนต์ของแฟนๆมีการบอกอักษรย่อนักร้องคนดังกล่าวด้วย อาทิ ชัดเจน , อักษรย่อ เบิ้ล บ่น้อ แกงหม้อใหญ่เลยน้อ , อักษรย่อ “เบิ้ล” , ความในใจ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ