ไม่อยู่ในแผน เทน ฮาก พร้อมปล่อย โรนัลโด พ้นทีมหากได้เป็นกุนซือใหม่ปีศาจแดง

Home » ไม่อยู่ในแผน เทน ฮาก พร้อมปล่อย โรนัลโด พ้นทีมหากได้เป็นกุนซือใหม่ปีศาจแดง



สื่ออังกฤษ รายงาน เอริก เทน ฮาก พร้อมปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด ออกจากทีมซัมเมอร์นีเหากได้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยสื่อดังทุกสำนักรายงานตรงกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ช อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้า พร้อมสามารถตกลงกันแบบปากเปล่าได้แล้ว

Soccer Football – Premier League – Everton v Manchester United – Goodison Park, Liverpool, Britain – April 9, 2022 Manchester United’s Cristiano Ronaldo looks dejected after the match Action Images via Reuters/Carl Recine EDITORIAL USE ONLY.

 

นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า เทน ฮาก จะเข้ามายกเครื่องทัพ “ปีศาจแดง” ใหม่ทั้งหมด โดยเฉพาะเรื่องขุมกำลังนักเตะที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ก่อนหน้านี้มีการตั้งคำถามเรื่องอนาคตของ โรนัลโด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปหาก เทน ฮาก มาคุมทัพจริง หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาทำหน้าที่ดังกล่าวมากกว่า

กระทั่งล่าสุด “เดลี สตาร์” เปิดเผยว่า เทน ฮาก พร้อมปล่อยแข้งวัย 37 ปีรายนี้ออกจากสโมสรในตลาดหน้าร้อน เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมระยะยาวของเขา

ทั้งนี้ โรนัลโด เพิ่งย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคำรบสองในฤดูกาลนี้ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้น่าพอใจหลังทำไป 18 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 34 นัดทุกรายการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ