ไม่ละเลย "หนุ่ม กรรชัย-หมวย อริสรา" สวมมาสก์ทันที หลังแฟนข่าวถาม เผยขั้นตอนทำงานอย่างละเอียด

Home » ไม่ละเลย "หนุ่ม กรรชัย-หมวย อริสรา" สวมมาสก์ทันที หลังแฟนข่าวถาม เผยขั้นตอนทำงานอย่างละเอียด



ไม่ละเลย "หนุ่ม กรรชัย-หมวย อริสรา" สวมมาสก์ทันที หลังแฟนข่าวถาม พร้อมเผยถึงขั้นตอนทำงาน

หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา สองผู้ประกาศข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สวมหน้ากากอนามัยขณะรายงานข่าว เผยขั้นตอนการทำงานในสตูฯ ข่าว

จากรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ที่ออกอากาศสดทั้งโทรทัศน์และมีการไลฟ์ผ่านเพจของรายการ ซึ่งมีแฟนข่าวได้ส่งข้อความแสดงความห่วงใยเข้ามาเป็นจำนวนมากอยากให้ทั้ง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ หมวย-อริสรา กำธรเจริญ ใส่หน้ากากอนามัยด้วยเพื่อความปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 ทั้งจากตนเองและผู้อื่น

ต้องบอกว่าหลังจากที่ได้เห็นข้อความต่างๆ ของทุกคนทั้ง หนุ่ม กรรชัย และ หมวย อริสรา ไม่ปล่อยผ่านทำการหยิบหน้ากากอนามัยขึ้นมาสวมใส่ทันที พร้อมกับเอ่ยขอบคุณความห่วงใยจากทุกท่าน

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้อธิบายว่าก่อนหน้าที่ไม่ได้ใส่เพราะก่อนเข้ารายการนั้นตนเองและ หมวย อริสรา มีการติดต่อกันอยู่ตลอด และมีผลตรวจมีอะไรต่างๆ มาให้ดูกันตลอด ทีมตากล้องถูกคัดสรรกันมาอย่างดี ช่อง 3 มีการตรวจมีการดูกันตลอด มีการเช็คก่อนเข้าห้องสตูฯ และในห้องสตูฯ มีจำกัดคนแค่ 4-5 คนเท่านั้นไม่เกินหน้า ตากล้องต้องใส่หน้ากากอนามัยเป็นข้อกำชับเลย ในรายการโหนกระแสผมจะใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง เพราะแขกรับเชิญเราไม่ได้ทราบที่มาที่ไป

แฟนข่าวหลายคนเห็นทั้งคู่สวมใส่หน้ากากอนามัยทันทีหลังถูกส่งข้อความห่วงใยกันเยอะ ต่างเข้ามาปรบมือให้กับการเป็นตัวอย่างที่ดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ