ไม่ประมาท! สถานการณ์ จชต. 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน สั่งเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง

Home » ไม่ประมาท! สถานการณ์ จชต. 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน สั่งเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง



มทภ.4 ระบุ สถานการณ์ จชต. คุมก่อความไม่สงบช่วง 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน พร้อมกำชับทุกภาคส่วน เฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง มุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นแก่ปชช. ในพื้นที่

14 เม.ย. 66 – พล.ท.ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เปิดเผยถึงสถานการณ์ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอนว่า

ภาพรวมเป็นการก่อกวน สร้างสถานการณ์ ของผู้ก่อเหตุรุนแรง ยืนยันได้กำชับให้ทุกภาคส่วนราชการ ทหาร,ตำรวจ,ฝ่ายปกครอง ในพื้นที่บูรณาการกำลังทุกภาคส่วน ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง พร้อมยกระดับการรักษาความปลอดภัยฐานปฏิบัติการ ให้มีความเตรียมพร้อมปฏิบัติภารกิจตลอด 24 ชั่วโมง เต็มขีดความสามารถ

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 66 ที่อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ช่วงดึกที่ผ่านมานั้น เกิดจากคนร้ายไม่ทราบจำนวนขว้างระเบิดแบบไปป์บอมบ์เข้าในฐานปฏิบัติการ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุไหงปาดีเรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมา กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้สนับสนุน กำลังทหารปฏิบัติภารกิจในการลาดตระเวน ป้องกัน เฝ้าระวัง เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน อย่างเต็มกำลังความสามารถ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ