ไม่ถึงนาที! "ฮอลแลนด์" นักสู้ MMA โชว์สกิลจับล็อก "หัวขโมยงัดรถ" (คลิป)

Home » ไม่ถึงนาที! "ฮอลแลนด์" นักสู้ MMA โชว์สกิลจับล็อก "หัวขโมยงัดรถ" (คลิป)

ต้องบอกว่าถือเป็นคราวเคราะห์ของโจรกระจอกรายหนึ่ง เมื่อดันไปก่อเหตุขโมยรถในละแวกบ้านของ ชัก ดอร์ซี่ย์ โค้ช MMA ชื่อดังชาวสหรัฐฯ ในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดย เทรนเนอร์คนดังเผยว่า เควิน ฮอลแลนด์ ยอดนักสู้ UFC รุ่นมิดเดิ้ลเวต ศิษย์รักของเขาดันมาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และได้ออกล่าตัวคนร้ายที่ขโมย รถดอดจ์ ชาร์จเจอร์ ที่จอดอยู่แถวนั้นไป ด้วยการขับรถไล่ตามไปแล้วโทรหาเขาไปด้วย

จนท้ายสุด หัวขโมยที่กำลังขับรถหลบหนีเกิดขับรถเสียหลักลงข้างทาง และพยายามจะวิ่งหนี แต่ก็ไม่รอดเมื่อ นักสู้ MMA วัย 28 ปี พุ่งเข้าจับโจรทุ่มลงกับพื้น ก่อนติดต่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวได้ในที่สุด

ซึ่งมีผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายภาพ และคลิปในช่วงที่ยอดนักสู้ MMA กำลังนำตัวหัวขโมยตัวแสบส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ของเมืองมะกัน

ด้าน ชัก ดอร์ซี่ย์ เทรนเนอร์คนดังเผยว่า “นี่คือนิสัยของเขาเลย เราอาจเห็นเขาในสื่อในอีกบทบาทหนึ่ง แต่จริงๆ แล้วนี่คือนิสัยของ เควิน ที่เห็นคนอื่นเดือดร้อนจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทันที มันไม่ใช่เรื่องแปลกใจสำหรับผม”

สำหรับ เควิน ฮอลแลนด์ เพิ่งจะขึ้นสังเวียนไฟต์ล่าสุดพบกับ ไคล์ เดาเคาส์ ที่ลาสเวกัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมจบลงแบบไม่มีคำตัดสิน หลังเกิดอุบัติเหตุถูกหัวชนเข้าที่ปลายคางหมดสติ ทำให้กรรมการตัดสินใจยุติการชกในที่สุด ขณะที่สถิติในสังเวียนกรงแปดเหลี่ยมของเจ้าตัว ชนะ 21 แพ้ 7 และไม่มีการตัดสิน 1 ครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ