ไม่ขำ! เมียโกรธหนัก หลังถูกผัวลืมไว้ข้างทาง 3 ชั่วโมง ลั่นทำแบบนี้ได้ยังไง

Home » ไม่ขำ! เมียโกรธหนัก หลังถูกผัวลืมไว้ข้างทาง 3 ชั่วโมง ลั่นทำแบบนี้ได้ยังไง
-ลืมเมียไว้ข้างทาง

ไม่ขำ! เมียโกรธหนัก หลังจอดรถปัสสาวะ แต่ถูกผัวลืมไว้ข้างทางมืด ๆ 3 ชั่วโมง ลั่นทำแบบนี้ได้ยังไง เงินก็ไม่มีติดตัวสักบาท ล่าสุดมารับกลับแล้ว

กลายเป็นข่าวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก เมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 25 ธันวาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งว่ามีหญิงสาวตกรถ ขอความช่วยเหลือว่า ถูกสามีลืมทิ้งไว้ริมทาง ขณะจอดรถยนต์ลงมาปัสสาวะ บนถนนสาย 304 ขาเข้าอำเภอกบินทร์บุรี

  • สุดซึ้ง คลิปไวรัล พ่อนั่งมืด ๆ คนเดียว เช้าวันแต่งงานลูกสาว ทำเอาน้ำตาซึม
  • สีสันวันคริสต์มาส! ครูจับแต่งตัวสุดจึ้ง แต่เหมือนมาผิดงาน เข้าใจว่าอวตารมาแรง
  • แห่ตีเลข! เจ้าของบ้านเจอ งูพันรอบพระพุทธรูปองค์ดำ เชื่อนำโชคมาให้

ที่เกิดเหตุพบ นางอำนวย อายุ 49 ปี เป็นชาวจังหวัดมหาสารคาม นั่งเหม่อลอยรอสามีมารับกลับบ้าน จากการสอบถามนางอำนวย เบื้องต้นได้ความว่า ตนพร้อมด้วยสามีกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดมหาสารคาม เนื่องจากหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน เริ่มเดินทางจากจังหวัดระยอง โดยเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ออกเดินทางมาตั้งแต่ตี 3

-Z2X

โดยก่อนเกิดเหตุ สามีเกิดปวดปัสสาวะ และจอดรถปัสสาวะริมทาง บริเวณถนนสาย 304 ก่อนถึง สภ.กบินทร์บุรี ตนก็ถามว่าทำไมจึงไม่แวะปั๊มน้ำมันตนจะเข้าด้วย หลังจากนั้นก็แยกย้ายทำธุระส่วนตัวของใครของมัน แต่พอสามีทำธุระเสร็จก็ขึ้นรถขับออกไปเลย โดยทิ้งตนไว้คนเดียว โทรศัพท์ของตนก็ลืมไว้ในรถ เงินก็ไม่มีติดตัวสักบาท

ตอนนั้นเป็นช่วงเวาลามืดยังไม่สว่าง ตนก็กลัวเกรงจะไม่ปลอดภัย ก็เดินตามถนนไปเรื่อย ๆ เป็นระยะทางกว่า 20 กิโลฯ ไปตามถนนมาโรงพักกบินทร์บุรี เพื่อให้ตำรวจติดต่อญาติให้เพราะตนไม่มีมือถือ หลังจากโทรหา สามีก็รับบ้างไม่รับบ้าง ไม่รู้ว่าเขาไปถึงไหนแล้ว นั่งรอนานกว่า 3 ชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แววที่จะมารับ ตนรู้สึกโกรธมาก

ลืมเมียไว้ข้างทาง

อย่างไรก็ตามช่วงสายวันนี้ (25ธ.ค.) เวลา 10.15 ทางสามีทราบชื่อ นายบุญถม ได้ระบุว่าตนขับรถไปถึงโคราชแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ได้ขับรถกลับมารับภรรยาที่จุดสกัดหนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ผู้สื่อข่าวเกรงว่านายบุญถม จะขับรถเลยจุดนัดหมายอีก จึงให้จอดรออยู่ที่ป้อมตำรวจที่ใกล้ที่สุด จากนั้นได้พาภรรยาไปพบเพื่อที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, ข่าวสด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ