ไมกี้ ไมค์ ถูกหามส่งรพ. ระหว่างถ่าย ดวงใจเทวพรหม พบปอดรั่ว

Home » ไมกี้ ไมค์ ถูกหามส่งรพ. ระหว่างถ่าย ดวงใจเทวพรหม พบปอดรั่ว



ไมกี้ ไมค์ ถูกหามส่งรพ. ระหว่างถ่าย ดวงใจเทวพรหม พบปอดรั่ว

ผู้จัดชื่อดัง แจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ได้แจ้งข่าวกับแฟนๆของพระเอกหนุ่ม ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน ต้องเข้ารักษาตัวนาน 4 เดือน เพราะเกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่นคิวบู๊ ในละครเรื่อง ดวงใจเทวพรหม ตอน ขวัญฤทัย พร้อมกันนี้ยังได้ขอโทษทั้งคุณแม่ และตัวของพระเอกหนุ่ม

#ดวงใจเทวพรหม #ขวัญฤทัย @mikeplatte_072 ไมกี้ เข้าฉากต่อสู้ในละคร เมื่อวันพุธ มีการซ้อมคิวบู๊ก่อนแล้วจึงถ่ายทำ น้องและผู้แสดงร่วมซักซ้อมจนแม่นแล้วจึงทำการแสดง แต่..มักจะมีสิ่งที่ไม่ได้อยากให้เกิดเกิดขึ้นในการถ่ายทำแบบที่คาดเดาไม่ได้

น้องเล่นคิวบู๊ด้วยตัวเอง และทำได้ดีมาตลอดจนถ่ายเสร็จ แต่ช่วงหนึ่งของการแสดง น้องไมค์โดนเหล็กที่เป็นโครงของเป้ทหารที่อยู่ด้านหลังตอนที่เหวี่ยงลงกับพื้นกระแทกที่ช่วงหลังของน้อง น้องรู้สึกเจ็บแต่ไม่บอกใครเพราะอยากให้ถ่ายให้เสร็จ พอจบการถ่ายทำน้องมีอาการหายใจไม่สะดวก

ทางทีมงานเลยพาไปตรวจที่ รพ.วิภาวดี ร่างกายภายนอกปกติ แต่หมอเอ็กซเรย์ พบปอดมีรูรั่วอาจเกิดจากการกระแทกอย่างแรง ต้องสอดสายยางเพื่อระบายลมออกจากปอด เพราะน้องหายใจแรงไม่ได้จะเจ็บ เมื่อวาน หมอทำ CT scan พบว่าซี่โครงด้านซ้ายหัก แต่ไม่ถึงกับต้องผ่าตัด

ส่วนปอดที่มีรูรั่ว เมื่อรักษาและบริหารปอดตามคำแนะนำหมอแล้ว มันจะดันตัวซี่โครงขึ้นมาประสานกันได้เอง ประมาณ 4 เดือน ซึ่งสามารถขยับตัวได้ปกติ แต่ไม่ให้ขยับตัวหรือใช้ร่างกายหนักเกินกำลัง

ทางกองถ่าย @mamthitima ผกก @paajaew ต้องขอโทษน้องไมกี้ คุณแม่ของน้องและ @charnchalard ที่ดูแลน้องในการถ่ายทำยังไม่ดีพอ ทำให้น้องต้องบาดเจ็บระหว่างทำการแสดง และหวังว่าน้องจะหายเป็นปกติในไม่ช้า

ขอบคุณรูปจากไอจี : @mikeplatte_072



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ