"ออม สุชาร์" เตือนจากใจ! ใช้ลิปสติกแท่งเดียวแต่งทั้งหน้า ทำหน้าเกือบพัง

Home » "ออม สุชาร์" เตือนจากใจ! ใช้ลิปสติกแท่งเดียวแต่งทั้งหน้า ทำหน้าเกือบพัง

เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่สาวๆ หลายคนทำตาม สำหรับการนำลิปสติกเพียงแท่งเดียวที่มีอยู่ มาแต่งทั้งหน้า โดยใช้เป็นที่ทาแก้ม ทาตา และทาปาก จนเกิดเป็นไวรัลฮิตในโลกออนไลน์

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาว ออม สุชาร์ ที่ก็ได้ใช้วิธีการนี้เช่นกัน เนื่องจากสะดวกและไม่ต้องพกพาเครื่องสำอางค์ติดกระเป๋าไว้เยอะ

แต่ล่าสุด ออม สุชาร์ ก็ได้อัดคลิปเผยให้เห็นใบหน้าสดของเธอ ที่ยังคงมีร่องรอยของผดผื่นขึ้นทั่วทั้งหน้าจากการแพ้ลิปสติก โดยเจ้าตัวได้อธิบายพร้อมขอเตือนถึงใครหลายคนที่ชอบใช้วิธีนี้เหมือนกันอีกด้วย

“ดูนี่ทุกคน (ชี้ให้ดูรอยผดผื่นบนหน้า) อยากจะมาเตือนทุกคนนะคะ ใครที่ชอบใช้ลิปสติกแท่งเดียวในการแต่งหน้า หยุดเถอะ!”

“นี่เป็นหนึ่งในคนที่ชอบมากๆ เหมือนกันนะคะ ก่อนหน้านี้คือทำคอนเทนต์ฉ่ำ คือใช้ลิปสติกแท่งเดียวแต่งหน้านู่นนี่”

“เหตุการณ์ก็คือ ก่อนหน้านี้ก็สะพายกระเป๋าใบนี้ออกไปข้างนอก อุ๊ย! ลืมเอากระเป๋าเครื่องสำอางค์มา อุ๊ย! เรามีลิปสติกติดอยู่นี่นาแท่งนึง ก็เลยเอามาทาปาก ทาแก้ม ทาจมูก ผลลัพท์ก็คือ ขึ้นผด ขึ้นแพ้ ก็เลย อุ๊ย! ใช้ลิปสติกทาหน้ามันแพ้ด้วยเหรอ อันนี้ไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะ”

“เราก็เลยไปศึกษามา เขาบอกว่า คือลิปสติกอะเธอ เขาจะมีแว็กซ์ มีน้ำมันอะไรบางอย่างที่มันทำให้ลิปมันเกาะที่ปากเราใช่ไหม แต่กับแก้มเนี่ย เขาไม่ได้บอกว่ามันจะดีกับแก้มหรือหน้าไงทุกคน แต่ว่าเราชาวสายครีเอเตอร์ เราก็เอามาใช้ ควรจะเลือกลิปที่เขียนว่า Lip And Cheek อะไรแบบนี้ นี่ก็รอกู้หน้าต่อไปนะคะ นี่ดีขึ้นแล้วนะ เหลือรอยนิดนึงอะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ