ไฟก็ไหม้ ของก็ต้องขาย! ระทึกกลุ่มควันพวยพุ่งจากชั้น 3 แต่ชั้นล่างลูกค้ายังมารอซื้อโจ๊กอยู่

Home » ไฟก็ไหม้ ของก็ต้องขาย! ระทึกกลุ่มควันพวยพุ่งจากชั้น 3 แต่ชั้นล่างลูกค้ายังมารอซื้อโจ๊กอยู่



ไฟก็ไหม้ ของก็ต้องขาย! ระทึกกลุ่มควันพวยพุ่งจากชั้น 3 แต่ชั้นล่างลูกค้ายังมารอซื้อโจ๊กอยู่ เผยสาเหตุเกิดจากจุดธูปเทียนไหว้พระไว้

เหตุการณ์ไฟไหม้ ถือเป็นอุบัติเหตุที่สร้างความสูญเสียอย่างมาก บางที่โชคดีดับได้ทัน บางหลังโชคร้ายถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด แม้แต่ทรัพย์ก็แทบไม่เหลือ ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

วันที่ 12 เม.ย.66 สมาชิก TikTok @djmos5 โพสต์คลิปชวนตะลึง หลังเกิดเหตุไฟไหม้ตึกแถวบริเวณชั้นที่ 3 แต่คนที่ชั้น 1 ซึ่งเป็นร้านโจ๊กยังคงขายของตามปกติ โดยระบุข้อความว่า “ไฟก็จะไหม้ ของก็ต้องขาย มีใครบอกป้ายังครับ ว่าไฟไหม้อยู่ชั้น 3”

โดยในคลิปเป็นตึกแถวคูหาหนึ่ง ซึ่งมี 3 ชั้น โดยบริเวณชั้นที่ 3 มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก แต่ทว่าร้านขายโจ๊กที่อยู่ชั้นล่างยังคงขายของตามปกติ ซึ่งก็มีลูกค้ามารอซื้อของ คาดว่าเจ้าของร้านอาจจะยังไม่รู้ก็ได้ว่าชั้น 3 มีไฟไหม้อยู่

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันนี้ (12 เม.ย.) เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนสมบูรณ์กุล เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายโจ๊กและข้าวต้ม ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 10 นาที พบว่าเพลิงได้ไหม้บริเวณหิ้งพระและฝ้าเพดานได้หมด ส่วนสาเหตุเกิดจากเจ้าของบ้านได้จุดธูปเทียนไหว้พระทิ้งไว้ก่อนจะลงมาขายของด้านล่าง กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ