ป้าผลักหลาน 7 ขวบ ยอมถูกชนแทน เก๋งเมาปิดไฟหนี 2 กม. พลเมืองตามทัน อ้างกำลังกลับรถไปช่วย

Home » ป้าผลักหลาน 7 ขวบ ยอมถูกชนแทน เก๋งเมาปิดไฟหนี 2 กม. พลเมืองตามทัน อ้างกำลังกลับรถไปช่วย



ป้าผลักหลาน 7 ขวบ ยอมถูกชนแทน เก๋งเมาปิดไฟหนี 2 กม. พลเมืองตามทัน อ้างกำลังกลับรถไปช่วย พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

วันที่ 13 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน ขท 8135 ขอนแก่น ขับชนคนเดินข้ามถนน บริเวณหน้าร้านผัดไทอินเตอร์ ถนนรอบบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนขับรถหลบหนี โดยมีพลเมืองดีขี่รถจยย.ไล่ตามไปประมาณ 2 กิโลเมตร ก็พบจอดอยู่หน้าโรงเรียนเทพศิรินทร์ขอนแก่น บ้านกอกน้อย ต.เมืองเก่า ก่อนที่จะควบคุมตัวคนขับรถเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี มายังที่เกิดเหตุ

โดยผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ ป้าเจี๊ยบ อายุ 45 ปี มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกขาซ้าย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลขอนแก่น ได้ช่วยปฐมพยาบาลรวมทั้งหลานชายวัย 7 ปี ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.ขอนแก่น เพื่อตรวจรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

นางนิตยา กองสอน เจ้าของร้านผัดไทอินเตอร์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นแม่ครัวร้านตน ก่อนเกิดเหตุป้าเจี๊ยบกับหลานชาย พร้อมลูกจ้างอีกคน ได้นำขยะเดินข้ามถนนไปทิ้ง ขณะที่กำลังจะเดินกลับ มีรถกระบะชะลอรถเพื่อจะให้ทั้ง 3 คนเดินข้ามถนน ขณะนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับแซงขึ้นไป ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนป้ากับหลานที่ยืนกลางถนน

แต่ป้าเจี๊ยบเห็นรถที่กำลังจะพุ่งเข้ามาชน จึงได้ผลักหลานออกไปก่อนที่รถจะพุ่งชนอย่างจัง หลังจากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้ปิดไฟแล้วขับหลบหนีไปอยางรวดเร็ว แต่สุดท้ายถูกพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันไล่ติดตามมารับผิดชอบจนได้ โชคดีที่ลูกจ้างอีกคนเดินนหลังสุดเลยไม่ได้รับอันตราย ซึ่งป้าเจี๊ยบ ได้จ้างเป็นแม่ครัววันละ 600 บาท และพรุ่งนี้ป้าเจี๊ยบพร้อมหลานก็จะเดินทางกลับบ้าน เพื่อนำสิ่งของที่ซื้อไว้กลับไปหาลูกที่กำพร้าพ่อ แต่ก็มาประสบเหตุเสียก่อน

ส่วนคนขับรถเก๋งยอมรับว่า ตนได้ดื่มสังสรรค์มาและกำลังจะกลับบ้าน แต่มาถึงที่เกิดเหตุคิดว่ารถยนต์ชะลอรถจึงตัดสินใจขับแซงขึ้นไป ก่อนที่จะไปชนกับป้าหลานที่อยู่กลางถนน หลังจากที่ชนตนรู้สึกตกใจจึงได้จอดรถข้างทาง เพื่อเตรียมที่จะกลับรถมาดูคู่กรณี แต่ถูกพลเมืองดีขับรถมาพอดี ซึ่งตนไม่คิดที่จะหนีแต่ตกใจ และจะกลับมาดูคนได้รับบาดเจ็บ พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ