ไปอีกราย! สรวุฒิ ทิ้งพปชร. ซุกปีกเพื่อไทย หลังสะพัด ‘สมศักดิ์’ จ่อร่วมงาน

Home » ไปอีกราย! สรวุฒิ ทิ้งพปชร. ซุกปีกเพื่อไทย หลังสะพัด ‘สมศักดิ์’ จ่อร่วมงาน



ไปอีกราย! “สรวุฒิ” ทิ้งพลังประชารัฐ เตรียมซบเพื่อไทย หลังสะพัด “สมศักดิ์” จ่อร่วมงาน ขอบคุณ บิ๊กป้อม ให้โอกาสทำงานเพื่อประชาชน

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2566 นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี ในฐานะกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า ขอกราบเรียนทุกท่านที่เคารพรักว่า ผมได้ตัดสินใจแน่นอนแล้วว่าจะไปทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย (พท.) โดยจะไปลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในเร็วๆ นี้

นายสรวุฒิ กล่าวว่า ขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผู้สนับสนุนพรรคทุกคน ที่ได้ให้โอกาสในการทำงานที่สำคัญให้พี่น้องประชาชนมากมาย ขอบคุณจริงๆ ครับ โดยเฉพาะท่านหัวหน้าป้อม ท่านวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค และอีกหลายๆ คน ขออภัยที่ไม่ได้มีโอกาสไปบอกกล่าว กราบลาทุกคนด้วยตนเอง แต่จิตใจยังผูกพันและระลึกถึงสิ่งดีๆ มากมาย ขออวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จดั่งตั้งใจ วันหน้าคงมีโอกาสได้ตอบแทนและร่วมงานกันอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสรวุฒิ เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มสามมิตร โดยช่วยงานนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มาตั้งแต่ร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ