เฟอร์ดินานด์ จวก 2 ตำนาน ลิเวอร์พูล ฉลองชัยนัดแดงเดือดเกินเหตุ – เหมือนทีมเล็กทำ

Home » เฟอร์ดินานด์ จวก 2 ตำนาน ลิเวอร์พูล ฉลองชัยนัดแดงเดือดเกินเหตุ – เหมือนทีมเล็กทำ



ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์อดีต 2 ตำนาน ลิเวอร์พูล ที่ฉลองชัยในเกมถล่ม “ปีศาจแดง” 7-0 เกินเหตุเหมือนกับการที่ทีมเล็กชนะทีมใหญ่ได้

โดย ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปถึง 7-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 นัด “แดงเดือด” เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมเป็นชัยชนะต่อ “ปีศาจแดง” ที่ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์

ถึงกระนั้นในเกมลีกสัปดาห์ต่อมา “หงส์แดง” กลับพลาดท่าด้วยการบุกพ่าย บอร์นมัธ 0-1 ขณะที่ “ปีศาจแดง” ที่เหลือ 10 คนเปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ 2 ตำนาน ลิเวอร์พูล อย่าง แกรม ซูเนสส์ และเจมี คาร์ราเกอร์ ที่ออกมาฉลองการถล่ม “ปีศาจแดง” แบบเกินเหตุ พร้อมชี้ว่าเหมือนที่ทีมเล็กทำเวลาชนะทีมใหญ่ “การฉลองชัยชนะ (เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) นั่นคือความคิดของสโมสรเล็กๆ ซึ่งก็ทำให้สโมสรนั้นเล็กจริงๆ”

“วิธีที่ แกรม ซูเนสส์ และเจมี คาร์ราเกอร์ ฉลองกัน วิธีที่พวกเขาพยายามทำให้ทั้งคู่ (รอย คีน และแกรี เนวิลล์) เป็น จากนั้นทีมของพวกเขาก็ไปแพ้ บอร์นมัธ 0-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาควรจะละอายใจในตัวเอง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ