ไทยสร้างไทย คึก! เปิดปราศรัยหลังยุบสภา ขอปลดล็อกขัดแย้ง ยันไม่จับมือ 3 ป.

Home » ไทยสร้างไทย คึก! เปิดปราศรัยหลังยุบสภา ขอปลดล็อกขัดแย้ง ยันไม่จับมือ 3 ป.



ไทยสร้างไทย คึก! เปิดเวทีปราศรัยทันที หลังยุบสภา ประกาศเป็นทางรอดประเทศ ปลดล็อกความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ยันไม่จับมือ 3 ป.

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2566 พรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) นำโดย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม ลงพื้นที่เขตสายไหม เปิดเวทีปราศรัยทันทีหลังยุบสภา เพื่อพบปะประชาชน สื่อสารนโยบาย และยืนยันถึงเจตนารมณ์ของพรรค ในการเป็นทางรอดให้กับประเทศ

น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค

น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค

น.ต.ศิธา กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย สร้างมาเพื่อเป็นเครื่องมือในการสร้างชัยชนะให้ประชาชน หลังประเทศไทยต้องพ่ายแพ้มาตลอด 17 ปี มีการทำรัฐประหารถึง 2 ครั้ง พรรคไทยสร้างไทยขอปลดล็อกความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อก ทำประเทศชาติเสื่อมถอย ประชาชนยากลำบาก

“หากการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนยังเลือกแบบเดิม ไม่เอาฝั่งหนึ่งก็ไปเลือกอีกฝั่งหนึ่ง แบบ 17 ปีที่ผ่านมา จบการเลือกตั้งก็จะเกิดวิกฤตใหม่ของประเทศขึ้นมาอีกครั้ง พรรคไทยสร้างไทยจะเข้ามาเป็นทางรอดของประเทศ เพราะหากเลือกแบบเดิมประเทศไปต่อไม่ได้ ประเทศจะติดหล่มติดล็อก ยืนยันว่าจะไม่ร่วมมือและสนับสนุนคนที่เคยปล้นประชาธิปไตย สร้างความทุกข์ยากให้กับประชาชน โดยเฉพาะ 3 ป. หากทั้ง 3 คนได้เป็นรัฐบาล เราจะขอเป็นฝ่ายค้าน สอยคนเหล่านี้ลงจากเก้าอี้แน่นอน” น.ต.ศิธา กล่าว

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย

ด้าน น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า กว่า 20 ปีที่ผ่านมา นายสมชายเป็นนักการเมืองในฝัน วันนี้ตนและนายสมชายคือทีมเดียวกัน และปรารถนาที่จะเห็นนายสมชาย เข้าไปเป็นส.ส.ในสภา ขอโอกาสนายสมชายได้ทำงานในฐานะส.ส. ซึ่งตนการันตีว่า นายสมชายจะไม่มีวันทรยศประชาชน และพร้อมรับใช้ประชาชนเหมือนที่เคยทำงานมาตลอด 20 ปี

“หากพรรคไทยสร้างไทยเป็นรัฐบาล ไม่เกิน 4 เดือน เงินบำนาญประชาชน 3,000 บาทจะถึงมืออย่างแน่นอน และแม้ยังไม่มีส.ส.ในสภา แต่พรรคไทยสร้างไทยเป็นพรรคเดียวที่ได้ส่งร่างกฎหมายบำนาญประชาชนเข้าสู่สภาแล้ว และจะมีนายสมชายเป็นผู้ขับรถ นำร่างพ.ร.บ.บำนาญประชาชน ไปสู่เป้าหมาย จึงขอให้พี่น้องชาวสายไหมทุกคนให้การสนับสนุนและเลือกนายสมชายเป็นส.ส รวมถึงเลือกตน เป็นส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคไทยสร้างไทย” น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าว

นายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม

นายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม

ขณะที่นายสมชาย กล่าวว่า เขตสายไหม จะต้องเป็นสายไหมในฝัน เพราะตน และน.อ.อนุดิษฐ์ มาร่วมงานกัน เพื่อรับใช้ชาวสายไหม โดยเฉพาะการแก้ปัญหาน้ำท่วม และระบบประปา ที่เป็นปัญหาของชาวสายไหมมาตลอด ขณะเดียวกันขอให้มั่นใจในตัวคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ว่าจะสามารถผลักดันนโยบาย และนำพาความเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศไทยและประชาชนได้ ขอยืนยันว่าจะเคียงบ่าเคียงไหล่กับประชาชนให้มีความสุข ไม่มีวันทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ