ได๋ ไดอาน่า โพสต์ ผู้ป่วยไหลมาเทมามาก ยอมรับว่าเหนื่อย แต่เห็นหน้าเด็กๆเเล้วมีแรง

Home » ได๋ ไดอาน่า โพสต์ ผู้ป่วยไหลมาเทมามาก ยอมรับว่าเหนื่อย แต่เห็นหน้าเด็กๆเเล้วมีแรง

ได๋ ไดอาน่า โพสต์ ผู้ป่วยไหลมาเทมามาก เผยศูนย์พักคอยผุ้ป่วยทะลุร้อย มีแต่เด็กๆ ยอมรับว่าเหนื่อย แต่เห็นหน้าเด็กๆเเล้วมีแรง ขอบคุณอาสาสมัครทุกคน

รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 วันนี้มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 9,909 ราย ซึ่งในจำนวนนี้ ยังไม่ร่วมผู้ติดเชื้อที่ตรวจพบจากการใช้ชุดตรวจ ATK อีก 4,973 ราย และผู้เสียชีวิต 22 ราย จากตัวเลขทำให้เราเห็นว่าจำนวนผู้ติดเชื้อกลับมาพุ่งสูงอีกครั้ง ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการระบาดของเชื้อโอมิครอน และคลัสเตอร์ใหญ่ในหลายจังหวัด ในระลอกนี้เราพบผู้ติดเชื้อที่เป็นเด็กเพิ่มขึ้น ขณะนี้เริ่มดำเนินการฉีดวัคซีนในเด็ก และกำลังรอการอนุมัติวัคซีนในเด็กเล็ก

โดยในสถานการณ์โควิด-19ในประเทศ หนึ่งอาสาสมัครที่ยืนมือเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังนั้นก็คือ คุณได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ พร้อมอาสาสมัคร ที่เป็นอีกหนึ่งแรงช่วยเหลือปรนที่ติดเชื้อโควิด ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ทางด้านของคุณได๋ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Diana Chung  ระบุว่า


อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, เด็ก, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

ไม่กล้าจะเปิด inbox เราต้องรอด เลยผู้ป่วยไหลมาเทมามาก ตอนนี้ #ศูนย์พักคอยเราต้องรอดเขตคันนายาว ผู้ป่วยติดเชื้อต้องการเเยกตัว เต็มมาก ทะลุร้อยเเล้ว …

มีเเต่เด็กๆ ทั้งนั้นล่าสุดอาสาช่วยกันต่อบ่อบอลเข้าไปให้เด็กๆเล่นกัน …. น้องๆมารักษาคนเดียวเราก็ต้องดูแล… เป็นกำลังใจให้อาสาของเราด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่ตรงนี้ ยังสู้ไปด้วยกันขอบคุณเพิ่อนๆทุกคนที่ส่งขนม ส่งอาหาร มาให้กำลังใจพวกเรา ขอบคุณทุกคนที่ร่วมสนับสนุนค่าอาหาร ส่งข้าวของเครื่องใช้ ส่งผ้าห่ม หน้ากาก มาให้

ยอมรับว่าเหนื่อยเเต่เห็นหน้าผู้ป่วยเด็กๆเเล้วมีแรงเห็นของที่ทุกคนส่งมา support ก็มีพลัง.เราจะสู้กันต่อไปค่ะ#เราต้องรอด


อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, เด็ก และ ผู้คนกำลังยืน



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ