ได้ใจ! นารา เครปกระเทย เหมาข้าวทั้งหมู่บ้าน ให้ราคาสูง หลังเหลือ กก.ละ 5 บาท เทียบยุค’ยิ่งลักษณ์’ไม่ได้

Home » ได้ใจ! นารา เครปกระเทย เหมาข้าวทั้งหมู่บ้าน ให้ราคาสูง หลังเหลือ กก.ละ 5 บาท เทียบยุค’ยิ่งลักษณ์’ไม่ได้



ได้ใจ! นารา เครปกระเทย เหมาข้าวทั้งหมู่บ้าน แถมให้ราคาสูง หลังเหลือ กก.ละ 5 บาท บอกเทียบยุค’ยิ่งลักษณ์’ไม่ได้ ตอนนั้นชีวิตสบาย มีความสุข

หลังจากเกษตรกรต้องน้ำตาซึม เพราะราคาข้าวตกต่ำสุดขีด เหลือเพียงกิโลกรัมละ 5 บาท แตกต่างจากรัฐบาลก่อนที่ราคาสูง จนเรียกได้ว่าลือตาอ้าปากได้ แถมเจอผลกระทบหลายอย่างทั้งโควิด และน้ำท่วม ชาวนาบางรายตัดสินใจเก็บไว้กินเอง เพราะขายไปก็ขาดทุน

ล่าสุด “นารา เครปกะเทย” ได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่ชาวนาที่กำลังตากข้าวอยู่ พร้อมด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มด้วยความดีใจของชาวนา หลัง นารา เครปกระเทย ทนดูไม่ไหว ยื่นมือเข้าไปช่วยซื้อข้าวทั้งหมู่บ้าน แถมให้ราคาถึงกิโลกรัมละ 19 บาท ซึ่งเป็นราคาเดียวกับเมือสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โดยระบุข้อความว่า “นาราได้ลงไปภาคอีสานแล้วถามคุณลุงคุณป้าว่า ค่าข้าวขายยังไงจ๊ะ ลุงป้าบอกว่าไม่ขายหรอก กิโลละ 5 บาทเก็บไว้กินดีกว่า นาราเลยถามกลับไปว่า และตอนข้าวแพงสุดกิโลละกี่บาทจ๊ะ ลุงป้าบอกว่า สมัย ยิ่งลักษณ์อยู่ กิโลละ 19 บาท ตอนนั้นชีวิตสบายมีบ้านมีรถมีความสุขมาก แต่ตอนนี้สิ่งที่ได้คือน้ำตาความเหนื่อย นาราเลยเหมาหมดเลยคะ กิโลละ 19 บาททั้งหมู่บ้าน ทำแทนรัฐบาลเขาหน่อย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ