โอลิเวอร์ คาห์น ส่งกำลังใจถึง แอร์กน็องเดซ หลังเจ็บถอนทัพฝรั่งเศส

Home » โอลิเวอร์ คาห์น ส่งกำลังใจถึง แอร์กน็องเดซ หลังเจ็บถอนทัพฝรั่งเศส



ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ลูกัส แอร์กน็องเดซ หลังแข้งชาวฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากศึกฟุตบอลโลก 2022

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริหารของทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศสของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ลงรับใช้ทีมตราไก่ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

โดยนักเตะวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ฝรั่งเศส ถล่ม ออสเตรเลีย 4-1 ในนาทีที่ 13 ของเกม ก่อนจะได้รับการยืนยันจากทีมชาติฝรั่งเศสแล้วว่า นักเตะมีอาการเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาฉีกและต้องถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์

อย่างไรก็ตาม โอลิเวอร์ คาห์น ในฐานะประธานบริหารของทีมเสือใต้ซึ่งเป็นสโมสรต้นสังกัดของนักเตะ ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ โดยระบุว่า “อาการบาดเจ็บของลูคัสสร้างความเสียหายอย่างมากกับเรา แต่อย่างไรก็ตาม เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะระดับแนวหน้าที่มีจิตวิญญาณของการต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ลูคัสคือมืออาชีพอย่างแท้จริงและเขาจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น บาเยิร์น มิวนิค อยู่เคียงข้างคุณลูคัส”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ