ล่าระทึก หนุ่ม 22 หลอนจัด ขโมยกระบะขับลิ่ว ตะโกนลั่น จะไปกรุงเทพฯ โว้ย

Home » ล่าระทึก หนุ่ม 22 หลอนจัด ขโมยกระบะขับลิ่ว ตะโกนลั่น จะไปกรุงเทพฯ โว้ย



ไล่ล่าระทึก หนุ่ม 22 หลอนจัด ขโมยกระบะขับลิ่ว ตะโกนลั่น จะไปกรุงเทพฯ โว้ย สุดท้ายไปห้องกรง มึนร่ายวิชาหายตัวที่โรงพัก

วันที่ 23 พ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Nan Sujeera ชาว จ.อุดรธานี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผก 210 อุดรธานี หลังถูกคนร้ายขโมยไป ขณะเจ้าของรถกำลังไปติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ลูกค้าที่เต็นท์รถมังกร ริมถนนสายอุดรธานี-หนองบัวลำภู โดยเสียบกุญแจคาที่รถไว้

จากนั้นมีคนร้ายเดินเข้าไปขับรถที่เสียบกุญแจคาไว้ แล้วขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว บนถนนสายอุดรธานี-หนองบัวลำภู ขณะที่นายกสิณพจน์ เคนคำภา อายุ 39 ปี เจ้าของรถเห็นก็ตกใจ รีบขอยืมรถเต็นท์ขับติดตามไป โดยมีพนักงานของเต็นท์รถช่วยขับรถไล่ตามมากกว่า 10 คัน พร้อมโทรแจ้งตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี และสภ.ห้วยหลวง ช่วยสกัดจับเอาไว้ได้

สุดท้ายสามารถจับกุมคนร้ายได้บริเวณแยกห้วยหลวง ทราบชื่อคือนายไกรวัลย์ อายุ 22 ปี ชาว ต.จอมศรี อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ก่อนควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองอุดรธานี แต่ให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกว่าจะไปหาแฟนที่กรุงเทพฯ แถมยังถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงใน และยังร่ายมนต์วิชาจอมขมังเวทย์ต่างๆ เพื่อหายตัว ทำเอาตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าของรถอดยิ้มไม่ได้ จากการตรวจสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง จึงแจ้ง 2 ข้อหา ลักทรัพย์และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า นายไกรวัลย์ขับรถซาเล้งมาจาก อ.เพ็ญ แต่รถน้ำมันหมด จากนั้นก็เดินดุ่มๆ เข้ามาขโมยรถที่เจ้าของรถเสียบกุญแจคาไว้ แล้วขับออกไปทันที เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบนายไกรวัลย์เดินวนอยู่ภายในเต็นท์รถ เดินวนดูรถหลายคัน กระทั่งมาถึงรถของช่างติดกล้องจรปิดที่เสียบกุญแจคาไว้ จึงเปิดประตูแล้วขับออกไปทันที

เมื่อตรวจสอบกล้องหน้ารถที่ถูกขโมย ยังได้ยินเสียงนายไกรวัลย์มีท่าทีดีใจสุดขีด ตะโกนพูดในรถว่า “จะไปกรุงเทพฯ โว้ย จะได้ไปกรุงเทพฯ แล้ว ยู้ฮู้ จะได้ไปกรุงเทพฯ แล้ว”

นายกสิณพจน์ อายุ 39 ปี เจ้าของรถ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ หลังจากรู้ว่ารถถูกขโมย ตนจึงขอยืมรถเต็นท์ มีพนักงานเต็นท์กว่า 10 คัน และตำรวจขับไล่ติดตามไป พอไปถึงบอกให้หยุด เขาก็ไม่หยุด ตำรวจตะโกนให้หยุดก็ยังไม่ยอมหยุดอีก ตำรวจจึงขึ้นลำกล้องปืน ทำให้คนร้ายหยุดและจับกุมเอาไว้ได้ คนร้ายพูดจาไม่รู้เรื่อง ดูแล้วน่าจะเมายาแน่นอน ต่อไปคงต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ฝากถึงคนที่ชอบเสียบกุญแจเอาไว้ ไปจอดรถที่ไหนอย่าติดเครื่องรถ หรือเสียบกุญแจเอาไว้ บางทีอาจจะไม่โชคดีแบบตน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ