โอกาสมาแล้ว! โชนัน เบลล์มาเร เชิญ "คู่แฝดหาญรัตนะ" ทดสอบฝีเท้าปีหน้า

Home » โอกาสมาแล้ว! โชนัน เบลล์มาเร เชิญ "คู่แฝดหาญรัตนะ" ทดสอบฝีเท้าปีหน้า

พงศกร และ พนธกร หาญรัตนะ สองพี่น้องฝาแฝดไทย มีโอกาสเดินตามรอยแข้งรุ่นพี่ เมื่อจะได้เข้าร่วมฝึกซ้อมทดสอบฝีเท้ากับสโมสร โชนัน เบลล์มาเร ทีมเจลีก ญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 เดือน ในช่วงมีนาคมปีหน้า

ฝาแฝดชาวไทย ที่มาเรียนและเล่นฟุตบอลอยู่กับโรงเรียนมัธยมปลาย ยาอิตะ ชูโอะ ประเทศญี่ปุ่น และกำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีหน้า มีโอกาสจะได้เข้าร่วมฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับทางสโมสร โชนัน เบลล์มาเร เป็นเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม 2565

การเข้าร่วมฝึกซ้อมครั้งนี้ อยู่ในโครงการ “โรด ทู โชนัน เบลล์มาเร” ที่ต้องการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้ได้มีโอกาสร่วมฝึกซ้อมต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และยังมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาของสโมสรแห่งนี้ ตามรอยรุ่นพี่ทีมชาติไทยอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน ที่ค้าแข้งอยู่ในเจลีกเวลานี้
 
โดยในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ สโมสรโชนัน เบลล์มาเร ได้เชิญนักเตะทั้งสองคนเข้าชมแมตช์พิเศษที่ทางสโมสรจะเปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ โยโกฮามา เอฟ.มารินอส ที่มีนักเตะไทยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ที่กำลังไล่ล่าแขมป์เจลีกสมัยที่ 2 สังกัดอยู่

สำหรับ “เจ้าฟิล์ม” พงศกร แฝดพี่ เล่นตำแหน่งกองหน้าและกองกลางตัวรุก ส่วน “เจ้าเฟรม” พนธกร แฝดน้อง เล่นตำแหน่งปีกซ้ายและกองกลาง ซึ่งทั้งคู่เคยติดทีมชาติไทยร่วมกันมาแล้วในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ