โหลกแดง แฉลากไส้ “อีโรคจิต” ขอแมวพันธุ์ฟรี ไปฆ่า-ดีดจมูก-ตบปาก-ทุ่มใส่กำแพง

Home » โหลกแดง แฉลากไส้ “อีโรคจิต” ขอแมวพันธุ์ฟรี ไปฆ่า-ดีดจมูก-ตบปาก-ทุ่มใส่กำแพง
9-45

โหลกแดง แฉลากไส้ “อีโรคจิต” โร่ขอแมวพันธุ์มีตำหนิ-แมวป่วยฟรีไปรักษาแล้วขายต่อ ตัวไหนไม่เชื่องดีดจมูก-ตบปาก-ทุ่มใส่กำแพงจนตาย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวสะเทือนใจคนรักสัตว์และทาสแมวเป็นอย่างมาก เมื่อทีวิตเตอร์โหลกแดง หรือ Red Skull ได้โพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจลงในแอคเคาท์ดังกล่าว โดยเนื้อหานั้นเกี่ยวกับ “สาวโรคจิต” ชอบขอแมวพันธ์ุที่มีตำหนิ หรือ แมวที่กำลังป่วยไปแบบฟรีๆ ก่อนจะนำไปรักษาแล้วเอามาลงขายต่อ จากที่ฟังดูคร่าวๆ อาจจะไม่ได้แปลกอะไรใช่ไหมคะ แต่ความจริงที่โหดร้ายมันมีเรื่องราวที่มากกว่านี้

ทวิตเตอร์ Red Skull ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า

“อีโรคจิตนี่ชอบขอแมวไปเลี้ยง โดยเฉพาะแมวพันธุ์ที่มีตำหนิ หรือแมวป่วยเอามารักษาแล้วขายต่อ โดยเอามาลงสตอรี่ ถ้าแมวไม่มองกล้องก็จะโดนทำร้าย บางครั้งก็เอาแมวมาทารุณเล่นๆ โยนใส่กำแพงจนตาย ดีดจมูก ตบปาก ตอนนี้กลุ่มคนรักแมงกำลังตามหาตัวมันอยู่ ส่งเรื่องให้หลายสื่อยังไม่มีใครมาดู”

หลังจากที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าวนี้ไป ทางด้านทวิตเตอร์ Red Skull ก็ได้อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับหญิงสาวรายนี้อยู่เรื่อยๆ อีกทั้งยังมีข้อความจากเพื่อนของ สาวโรคจิต รายนี้ที่เคยเห็นพฤติกรรม ทารุณสัตว์ แบบนี้แล้วและจะแจ้งความ แต่กลับถูก สาวโรคจิต ขู่ว่ามีญาติเป็นตำรวจ-ทหาร จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊กตัวเองเพื่อเป็นการแฉให้คนในโลกโซเชียลได้ทราบถึงพฤติกรรมเหล่านี้

โรคจิตฆ่าแมว4
ขอบคุณภาพจาก : twitter Red Skull

ล่าสุดทางเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ก็ได้รับทราบเรื่องราวสุดสะเทือนใจเหล่าทาสแมวนี้แล้วเรียบร้อย ก่อนจะทำการประสานให้เข้าแจ้งความพร้อมเป็นพยานการพบเห็นเหตุทารุณกรรมสัตว์ในคดีนี้ เพื่อหยุดการกระทำทารุณกรรมสัตว์ อีกทั้งทางมูลนิธิวอชด็อก ก็ได้เตรียมการที่จะหาบ้านให้แมว หลังดำเนินคดีเสร็จสิ้นด้วย ซึ่งแมวที่ยังมีชีวิตอยู่นั้นมีทั้งแมวไทยและแมวเปอร์เซียร์

10-38
ขอบคุณภาพจาก เพจ : มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์
โรคจิตฆ่าแมว16-1
ขอบคุณภาพจาก เพจ : มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ