โวยจนท.ตีชายสติไม่ดี เจ็บหนัก พบก่อเหตุบ่อย ชาวบ้านจี้ตร.จัดการ

Home » โวยจนท.ตีชายสติไม่ดี เจ็บหนัก พบก่อเหตุบ่อย ชาวบ้านจี้ตร.จัดการ



โวยจนท.เทศบาลตำบล ชอลไล่ตีชายสติไม่ดี จนเจ็บหนัก พบก่อเหตุบ่อยครั้ง ชาวบ้านจี้ตร.จัดการ วอนขอความเป็นธรรม เพราะทำเกินกว่าเหตุ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า ระดับราชการทำตัวเป็นนักเลงข้างถนนรังแกคนบ้าที่ไม่มีทางสู้ตียับเลยนะ ขอความยุติธรรมด้วยนะครับคุณตำรวจ ไม่ใช่เอาพวกเดียวกันนะครับบ้านเมืองมีขื่อมีแปไปให้สุดวัยรุ่นคีรีรับไม่ได้ขอบคุณครับ พร้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายขี่รถ จยย.มาจอดข้างถังขยะแล้วเอาไม้กระหน่ำตีหัวของชายสติไม่ดีจนเลือดท่วมตัว

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี พบนายเอก (นามสมมติ) เป็นคนสติไม่ดีที่ถูก สท.ตีและทำร้ายก็ได้เล่าพอจับใจความได้ว่าคนที่มาตีชื่อต่อ มีแฟนแล้วและเสียใจที่มาทำร้ายตนแบบนี้ และคนที่อยู่ในภาพนิ่งเลือดสาดเต็มตัวชื่อ นายประคอง อายุ 41 ปี ตอนนี้ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อดูอาการ

นายอนันย์ อายุ 49 ปี ญาติของนายประคองที่ถูกทำร้าย กล่าวว่า เมื่อวานนายต่อ เป็น สท.เทศบาลตำบล ขี่รถจยย.มาแล้วก็ได้หาไม้ไปไล่ตีเลยตนมาเห็นอีกทีตอนเลือดอาบหัวแล้วตนจึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่าเป็น สท.ที่มาทำร้ายจึงอยากขอความเป็นธรรม อยากให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายเพราะตนก็ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว คนสติไม่ดีจะเอาอะไรมากเขาก็มีแต่เดินไปเดินมาร้องเสียงดังบ้างบางครั้ง

แต่ไม่เคยทำความเดือดร้อนและทำร้ายใครเลย มีแต่ช่วยงานที่ตลาดเพื่อแลกข้าวกับของกินเท่านั้น มาทำแบบนี้มันเกินกว่าเหตุมาก อยากให้ตำรวจดำเนินการกับผู้ก่อเหตุเพื่อความเป็นธรรมเพราะ สท.ต่อคนนี้ชอบมีพฤติกรรมรุนแรงดุด่าและชอบทำร้ายคนสติไม่ดีภายในซอยนี้อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ