โรมาโน ปัดข่าวลือ แม็กไกวร์ เตรียมโยกซบหนึ่งทีมพรีเมียร์ลีกตลาดหน้าหนาว

Home » โรมาโน ปัดข่าวลือ แม็กไกวร์ เตรียมโยกซบหนึ่งทีมพรีเมียร์ลีกตลาดหน้าหนาว



ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดังออกโรงปัดข่าวลือที่ว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโยกซบ แอสตัน วิลลา ในตลาดหน้าหนาวนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แอสตัน วิลลา ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกจ่อที่จะซิว แม็กไกวร์ มาเสริมแกร่งในตลาดแข้งหน้าหนาว หลังเขากลายเป็นตัวสำรองในยุคของ เอริก เทน ฮาก

นอกจากนั้นยังมีการจับภาพได้ว่าดาวเตะวัย 29 ปีไปโผล่ที่บริเวณแถวสนามซ้อมของ “สิงห์ผงาด” ขณะที่ “สกาย เบต” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษได้ปรับอัตราต่อรองในการที่ แม็กไกวร์ จะย้ายไปเล่นให้ วิลลา เหลือเพียง 1-6 (แทง 6 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

Soccer Football – Premier League – Wolverhampton Wanderers v Manchester United – Molineux Stadium, Wolverhampton, Britain – December 31, 2022 Manchester United’s Harry Maguire applauds fans after the match REUTERS/Molly Darlington EDITORIAL USE ONLY.

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน ได้รายงานว่า ข่าวลือระหว่าง วิลลา กับ แม็กไกวร์ นั้นถูกปฏิเสธโดยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และไม่ได้มีการเจรจาใดๆ พร้อมคาดหมายว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษจะค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” ต่อไปแม้ตกอยู่ในสถานการณ์เป็นตัวสำรอง

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ คือตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งกองหลังตัวกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรองจาก ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ รวมถึง ลุก ชอว์ ที่ถูกโยกจากแบ๊กซ้ายมาเล่นเซ็นเตอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ