โยชิ รินรดา ขึ้นถ้ำนาคา ชาวเน็ตหนึ่งทักว่า “ไม่ควรคลุมผ้าเหมือนอิสลาม”

Home » โยชิ รินรดา ขึ้นถ้ำนาคา ชาวเน็ตหนึ่งทักว่า “ไม่ควรคลุมผ้าเหมือนอิสลาม”



โยชิ รินรดา ขึ้นถ้ำนาคา ชาวเน็ตหนึ่งทักว่า “ไม่ควรคลุมผ้าเหมือนอิสลาม”

โยชิ รินรดา ขึ้นถ้ำนาคา / ถ้ำนาคา อุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่ง ที่หลายคนเดินทางไปเพื่อแสวงบุญ สักการะองค์พญานาค เพราะด้วยลักษณะของหินและผนังถ้ำดูคล้ายผิวงู หรือ เกล็ดของพญานาค ตามจินตนาการและความเชื่อของหลายๆ คน

โยชิ รินรดา ขึ้นถ้ำนาคา

โยชิ รินรดา ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เดินทางขึ้นถ้ำนาคา เพื่อบูชาองค์พญานาคเช่นกัน พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์รูปสวยๆ ลงในไอจี @yoshirinrada พร้อมกับมีข้อความว่า สาธุสาธุสาธุ ให้ปังๆ กันทุกคนนะคะ”

โยชิ รินรดา ขึ้นถ้ำนาคา

มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมชื่อชมถึงความน่ารัก ที่เจ้าตัวนำผ้าคลุมศีรษะ ยกมือไหว้เศียรพญานาค ตามจุดต่างๆ อาทิ “สาธุครับน้องโยชิรวยๆเฮงๆนะครับ🙏🙏🙏♥️♥️♥️” , ขอให้ลูกสาวปังๆ❤️❤️❤️” , “คำแก้วไปเลยสิคะ❤️” , “นาคี 3 ต้องเข้าแล้วแม่ 😍😍” เป็นต้น

โยชิ รินรดา ขึ้นถ้ำนาคา

มีชาวเน็ตหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่สมควรคุมผ้าเหมือนอิสลามไมสมควร” ทำให้มีชาวเน็ตคนอื่นๆ ถามกลับไปว่าไม่ควรเพราะอะไร เช่น “อะไรคือความไม่สมควรครับ ขอถามหน่อย ผมก็อิสลามนะแค่อยากจะฟังเหตุผลว่าทำไม งง นี่มันยุคไหนสมัยไหนแล้ว อย่าเอาศาสนามาเป็นเครื่องมือ” , “แค่เอาผ้ามาคลุมหัวกันแดด ก็โยงศาสนาแล้วหรอ ไม่ควรเอาศาสนาอื่นมาเกี่ยว” , “อย่าเอาศาสนามาเป็นข้ออ้างครับ ต้องรู้จักปรับตัว อิสลามที่แท้จริงถ้าคลุมหัวต้องปิดบังใบหน้าทั้งหมด” เป็นต้น

โยชิ รินรดา ขึ้นถ้ำนาคา

ขอบคุณไอจี yoshirinrada



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ