โม อมีนา เสียใจ มดดำ ซัดแรงพูดถึง อ๋อม รู้เจตนาตัวเองดี ตอบปมสิทธิผู้ป่วย

Home » โม อมีนา เสียใจ มดดำ ซัดแรงพูดถึง อ๋อม รู้เจตนาตัวเองดี ตอบปมสิทธิผู้ป่วย



เสียความรู้สึกมดดำ ลั่นไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกเพราะไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ โม อมีนา เสียใจหลัง มดดำ ตำหนิแรงพูดถึง อ๋อม ลั่นรู้เจตนาตัวเองดี ตอบปมสิทธิผู้ป่วย

หลังมีอักษรย่อถึงอาการป่วยโรคร้ายแรงของดาราหนุ่ม เมื่อวันที่ 31 ม.ค.66 โม อมีนา ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าพระเอกชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยเป็นมะเร็ง ตรวจพบมีชิ้นเนื้อขนาด 12 ซม. อยู่ข้างบนบริเวณหัวใจ แล้วลามมาที่ปอด ตั้งแต่ช่วง ต.ค. 2565 และเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดใหญ่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนคลับจำนวนมาก

ขณะที่ มดดำ คชาภา ได้กล่าวในรายการข่าวใส่ไข่และรายการแฉตำหนิการออกมาให้สัมภาษณ์ของ โม อมีนา ลักษณะว่าไม่ควรออกมาพูด ขนาดพ่อแม่เขายังไม่ออกมาพูด เราไม่มีสิทธิไปพูด มันเรื่องความเป็นความตายความป่วยของคน ต้องให้พ่อแม่หรือผู้จัดการเขาพูดเอง เป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่ควรจะเอาความเป็นความตายเพื่อนมาพูด “…โมไม่ใช่เมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด” นั้น

ล่าสุดมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ โม อมีนา ว่า “ได้ฟังคุณมดดำพูดในรายการแฉไหมคะ เรื่องคุณอ๋อม” ซึ่ง โม อมีนา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ฟังค่ะ รู้สึกแย่ค่ะ แต่เข้มแข็ง เพราะเรารู้เจตนาเราดีค่ะ คนอื่นช่างเค้าค่ะ”

ส่วนอีกคอมเมนต์เข้ามาติงโม อมีนา เรื่องอ๋อม ว่า “คุณโมไม่น่าเอาเรื่องคุณอ๋อมมาพูดก่อน เรื่องการป่วย เป็นสิทธิของผู้ป่วย” ซึ่งสาวโมก็ได้ตอบกลับอีกว่า “คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์นะคะ”

โดย โม ยังคอมเมนต์ตอบอีกด้วยว่า “ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ตามข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ?”

นอกจากนั้นยังมีคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้เข้ามาแบบรัวๆ อาทิ ในเมื่อคุณรู้แล้วว่าไม่สมควรพูด แต่คุณก็น่าจะเลี่ยงได้นิคะ โรคภัยไข้เจ็บไม่มีใครอยากให้คนอื่นรู้หรอก เราก็งง อยู่ๆคุณมาพูดทำไม เพราะรู้ว่าคุณอ๋อมป่วยมานานแล้ว แต่เอ๊ะทำไมอยู่ๆข่าวถึงออกมาแบบนี้ ก็ยัง งง ว่าเจ้าตัวเขาอนุญาตให้พูดหรอ แล้วคุณสนิทกับเขาขนาดนั้นเลยหรอถึงพูดได้ เพราะขนาดคนใกล้ตัว ครอบครัวเขายังไม่ออกมาพูดเลย แล้วการสัมภาษณ์ของคุณมันไม่โอเคเลย ยิ้มไปพูดไป เราไม่โอเคค่ะ คุณลองดูการสัมภาษณ์แล้วลองไตร่ตรองดูนะคะว่าโอเคไหม , ต่อไปนี้ protectตัวเองน่ะค่ะ โม เข้าใจว่าเจตนาดี แต่ถ้าเรืองมารยาทคือ ความให้คนครอบครัวเค้าพูดดีกว่า เข้าใจค่ะว่ารักพี่เค้า คนทั้งวงการรู้กันหมดแหละ แต่ไม่มีใครกล้าพูด อาจจะมองว่ามารยาทและเซนซิทีฟมากๆ ตัวน้องตรงๆแหละพี่ดูออก แต่ ระวังๆหน่อยก้อดีค่ะ บางอย่างมันเซนซิทีฟเกินกว่าที่เราจะออกมาพูดเหมือนเรื่องทั่วไป เอาใหม่น่ะคนสวย ไม่ได้ไม่ชอบน้องน่ะ แบบไม่อยากให้ทำแบบนี้ เป็นต้น

โม อมีนา ยังให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์เผยความรู้สึก หลังถูกถามอาการป่วยของ ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ พระเอกชื่อดังแล้วถูก มดดำ คชาภา ตำหนิด้วยว่า “เสียใจและเสียความรู้สึกที่ถูกคนหนึ่งออกมาด่า แล้วมีคนคล้อยตามเข้ามาวิจารณ์และต่อว่าอีกมากมาย ทั้งๆ ที่สถานการณ์ตรงหน้ากำลังถูกนักข่าวสัมภาษณ์อยู่ แล้วถูกถามเรื่องนี้ขึ้นมา”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย MO Amena Pinit (@mo_amena)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ