‘โม’ ตอบแล้ว หลังโดน ‘กรรชัย’ เตือน พูดอาการป่วย 'อ๋อม' เผยคุยพระเอกดังแล้ว

Home » ‘โม’ ตอบแล้ว หลังโดน ‘กรรชัย’ เตือน พูดอาการป่วย 'อ๋อม' เผยคุยพระเอกดังแล้ว



‘โม’ ตอบแล้ว หลังโดน ‘กรรชัย’ เตือน พูดอาการป่วย ‘อ๋อม’ เผยคุยกับพระเอกดังแล้ว ขอไม่ลงรายละเอียด แต่ไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน เมื่อดาราสาว โม อมีนา นำเรื่องราวอาการป่วยของ อ๋อม อรรคพันธ์ ออกมาเปิดเผย ก่อนเป็นกระแสต่อว่าดาราสาว ว่าการป่วยเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าไม่ใช่คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องคนใกล้ชิดจริงๆ ไม่ควรออกมาพูดเรื่องของคนอื่น

ในจำนวนนี้รวมถึงคนในวงการบันเทิง อย่าง มดดำ คชาภา ซึ่งทราบเรื่องอาการป่วยของ อ๋อม พูดคุยกับอ๋อมผ่านไลน์ทุกวัน ก็มองว่า โม อมีนา ไม่สมควรนำเรื่อง อ๋อม ออกมาพูด เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่อยากให้ใครรับรู้ มีเพียงพ่อแม่ที่รู้ ส่วนคุณย่าคุณยายซึ่งอยู่ด้วยก็ไม่ทราบเรื่อง กลัวกระทบความรู้สึกคนที่บ้าน

เช่นเดียวกับ หนุ่ม กรรชัย ออกมาเตือน โม อมีนา เช่นกัน ถ้าออกมาพูดเรื่องอ๋อมแล้วที่บ้านเขาช็อก เกิดผลกระทบครอบครัวของเขา ใครจะรับผิดชอบ ไม่ใช่เรื่องของตัวเองไม่ควรออกมาพูด ที่สำคัญยังอาจโดนฟ้องได้

ล่าสุดดาราสาวโม อมีนา ออกมาเผยในประเด็นดังกล่าวว่า “ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น เรื่องนี้ได้พูดคุยกับอ๋อมแล้วเรียบร้อย” “คุยแล้วค่ะ ขอไม่ลงรายละเอียด แต่ไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร ส่วนเรื่องที่พี่หนุ่มพูด จะพูดอะไรก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็ปล่อยให้เขาพูดไป”

ที่มา มติชนออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ