ชาวเน็ตจี้ 'โม อมีนา' ออกมาขอโทษ หลังแจงรายละเอียดอาการ 'อ๋อม อรรคพันธ์'

Home » ชาวเน็ตจี้ 'โม อมีนา' ออกมาขอโทษ หลังแจงรายละเอียดอาการ 'อ๋อม อรรคพันธ์'



ชาวเน็ตจี้ ‘โม อมีนา’ ออกมาขอโทษ หลังแจงรายละเอียดอาการ ‘อ๋อม อรรคพันธ์’

ชาวเน็ตจี้ ‘โม อมีนา’ / กำลังเป็นที่วิจารณ์อยากหนักถึงความถูกต้องเหมาะสม สำหรับนักแสดงสาว โม อมีนา ที่ออกมาให้สัมภษณ์ถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม ‘อ๋อม อรรคพันธ์‘ จนเกิดกระแสดราม่ามีชาวเน็ตเข้าไปตามต่อว่าต่างๆ นานา ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่คนในครอบครัวหรือญาติคนใกล้ชิด ไม่ควรออกมาพูดเรื่องของคนอื่น ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ชาวเน็ตจี้ 'โม อมีนา

รวมถึง มดดำ คชาภา ที่บอกว่าทราบเรื่องอาการป่วยของอ๋อม พูดคุยผ่านไลน์ทุกวัน ยังมองว่าโมไม่สมควรนำเรื่องนี้ออกมาพูด เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่อยากให้ใครรับรู้ มีเพียงพ่อแม่ที่รู้ ส่วนคุณย่าคุณยายซึ่งอยู่ด้วยก็ไม่ทราบเรื่อง กลัวกระทบความรู้สึกคนที่บ้าน รวมถึง หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดังก็ออกมาเตือนโมเช่นกัน ถ้าออกมาพูดเรื่องอ๋อมแล้วที่บ้านเขาช็อก เกิดผลกระทบครอบครัวของเขา ใครจะรับผิดชอบ เป็นต้น

มีชาวเน็ตตามเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าในโพสต์ต่างๆ ในไอจีส่วนตัวของสาวโมจำนวนมากว่า “ต่อไปนี้ protect ตัวเองนะคะ โม เข้าใจว่าเจตนาดี แต่ถ้าเรื่องมารยาทคือ ความให้คนครอบครัวเค้าพูดดีกว่า เข้าใจค่ะว่ารักพี่เค้า คนทั้งวงการรู้กันหมดแหละ แต่ไม่มีใครกล้าพูด อาจจะมองว่ามารยาทและเซ้นซิทีฟมากๆ

ชาวเน็ตจี้ 'โม อมีนา

ตัวน้องตรงๆ แหละพี่ดูออก แต่ ระวังๆหน่อยก็ดีค่ะ บางอย่างมันเซ้นซิทีฟเกินกว่าที่เราจะออกมาพูดเหมือนเรื่องทั่วไป เอาใหม่น่ะคนสวย ไม่ได้ไม่ชอบน้องน่ะ แบบไม่อยากให้ทำแบบนี้, ในเมื่อคุณรู้แล้วว่าไม่สมควรพูด แต่คุณก็น่าจะเลี่ยงได้นิคะ โรคภัยไข้เจ็บไม่มีใครอยากให้คนอื่นรู้หรอก เราก็งง อยู่ๆคุณมาพูดทำไม เพราะรู้ว่าคุณอ๋อมป่วยมานานแล้ว

แต่เอ๊ะทำไมอยู่ๆข่าวถึงออกมาแบบนี้ ก็ยัง งง ว่าเจ้าตัวเขาอนุญาตให้พูดหรอ แล้วคุณสนิทกับเขาขนาดนั้นเลยหรอถึงพูดได้ เพราะขนาดคนใกล้ตัว ครอบครัวเขายังไม่ออกมาพูดเลย แล้วการสัมภาษณ์ของคุณมันไม่โอเคเลย ยิ้มไปพูดไป เราไม่โอเคค่ะ คุณลองดูการสัมภาษณ์แล้วลองไตร่ตรองดูนะคะว่าโอเคไหม เป็นต้น

ชาวเน็ตจี้ 'โม อมีนา

ล่าสุด (2 ก.พ. 66) โพสต์ในไอจีของ โม อมีนา ยังร้อนแรงกับเรื่องดังกล่าว โดยมีชาวเน็ตยังเข้าไปต่อว่า และอยากให้สาวโม ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการ ขอโทษ ตัวอย่างข้อความว่า “ต่อจากนี้เราคนนึงที่ขอเลิกติดตามผลงาน😮นางค่ะเมื่อก่อนตอนโมเสีย เราชอบนางมากนะ รู้ได้ถึงความรักเพื่อน เป็นเพื่อนแท้ แต่ตั้งแต่ให้ข่าวประเด็นการป่วยของคนอื่นโดยเจ้าตัวและคนให้ครอบครัวเขายังไม่พูด ละยังไม่ออกมาขอโทษคือแบบนี้เราไม่โอเคกับนางเลย”

ชาวเน็ตจี้ 'โม อมีนา

“ยังอัพรูปวิดิโอลงได้เรื่อยๆเหมือนปกติ แต่ไม่คิดจะออกมาขอโทษเรื่องที่พูดเลย #อ่านข่าวตัวเองบ้างไหม” , “พออ๋อมบอกว่า ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไหมโมออกมาพูด ฉันแบบห๊ะ!!! ทำไมถึงกล้าพูด แล้วต้องยอมรับว่า สาธารณะชนรู้เพราะโม ควรออกมาขอโทษครอบครัวเขาหน่อย” , “ออกมาขอโทษหน่อยมั้ยคะ คำว่าขอโทษมันพูดไม่ยากนะคะแค่พูดออกจากใจ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องส่วนตัวถ้ารักและเคารพน่าจะเกียรติเจ้าตัวหน่อยนะคะ” เป็นต้น

ขอบคุณไอจี



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ