โมเมนต์นี้ฮอตมาก "บุ๋ม ปนัดดา" ปล่อยช็อตเด็ด บอกเล่าที่มาของภาพได้พีคสุดๆ

Home » โมเมนต์นี้ฮอตมาก "บุ๋ม ปนัดดา" ปล่อยช็อตเด็ด บอกเล่าที่มาของภาพได้พีคสุดๆ

บุ๋ม ปนัดดา แท็กทีมลูกๆ และสามีสุดที่รักเช็กอินทะเลกระบี่ แม่ปล่อยภาพเด็ดตอนดึก มีเฉลยตอนท้ายใครถ่ายให้

นักแสดงสาวและพิธีกรคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ขอใช้ช่วงเวลาวันหยุดพักผ่อนให้เต็มที่สุดๆ หลังทำงานหนักมาตลอดหลายวันด้วยการแท็กทีมลูกๆ และสามีสุดที่รัก ก็อต อธิป เหินฟ้าเช็กอินทะเลกระบี่ มีโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องอเล็กซ์ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มกันเบาๆ รวมถึงโมเมนต์สวีทของ แม่บุ๋ม-พ่อก็อต ที่ทำคนโสดต่างมองเหม่อไปเหมือนกัน 

และมีทะเลทั้งที แม่บุ๋ม ก็ขอจัดเต็มเป็นการชาร์ตแบตเพิ่มพลังเพื่อกลับไปทำงานที่รักหลากหลายอย่าง ทั้งกิจกรรมว่ายน้ำในสระกับลูกชาย หรือเดินเที่ยวตลาดไนท์มาร์เก็ต เรียกว่ามีความสุขกันถ้วนหน้าทั้งลูกและสามี 

แต่บอกเลยว่ามาทะเลสวยๆ แบบนี้ บุ๋ม ปนัดดา จะไม่ปล่อยช็อตสวยช็อตเด็ดได้อย่างไร เพื่อให้สมกับเป็นตัวแม่ตัวมัม เธอเลยจัดซีนเก๋ๆ ด้วยโมเมนต์แช่น้ำในอ่างจากุซซี่ เผยให้เห็นผิวขาวนวลเนียนด้านหลัง บอกเลยว่าทั้งแสงและบรรยากาศภาพนี้ แม่บุ๋ม สวยและเซ็กซี่มากๆ 

ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา สมกับเป็นสาวอารมณ์ดีเธอได้เขียนแคปชั่นบอกเล่าถึงซีนนี้ไว้ว่า “เมื่อลูกผัวหลับหมด ก็เป็นเวลาของเรา #อย่าถามว่าใครถ่าย ตั้งเวลาถ่ายเอง เหนื่อยมาก ฮ่าๆๆๆ” 

งานนี้แฟนๆ แอบแซวว่าแม่ไม่น่าเฉลยก่อนเลย กำลังจิ้นว่า พ่อก็อต ต้องถ่ายแน่ๆ และหลายคนก็ชมเช่นกันว่าภาพนี้แม่สวยและฮอตเวอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ