โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ชัวร์ต่อสัญญาหงส์แดง – รับทำใจลำบากหากต้องลาทีมจริง

Home » โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ชัวร์ต่อสัญญาหงส์แดง – รับทำใจลำบากหากต้องลาทีมจริง



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกคนสำคัญ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่แน่ใจว่าจะได้ขยายสัญญากับ “หงส์แดง” หรือไม่ พร้อมรับคงทำใจลำบากหากต้องอำลาสโมสรจริง

โดย ซาลาห์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2023 ทว่ายังไม่สามารถเจรจาเรื่องการขยายออกไป โดยคาดว่าเป็นเรื่องของค่าเหนื่อยที่ทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงได้

Soccer Football – Premier League – Liverpool v Manchester United – Anfield, Liverpool, Britain – April 19, 2022 Liverpool’s Mohamed Salah celebrates scoring their fourth goal REUTERS/Phil Noble EDITORIAL USE ONLY.

 

ล่าสุด ซาลาห์ ออกมาระบุเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของเจ้าตัวกับ “หงส์แดง” โดยเปิดเผยว่า “ไม่รู้สิ ผมเหลือเวลาอีกหนึ่งปี ผมคิดว่าแฟนๆ รู้ว่าผมต้องการอะไร แต่ในสัญญามันไม่ใช่ทุกอย่างเกี่ยวกับเงินเลย ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ ฉันเหลือเวลาอีกหนึ่งปีและแฟนๆ ก็รู้ว่าผมต้องการอะไร”

“สโมสรนี้มีความหมายต่อผมมาก ผมสนุกกับฟุตบอลที่นี่มากกว่าที่อื่น ผมทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสร และทุกคนก็เห็นเช่นนั้น”

นอกจากนั้นแนวรุกทีมชาติอียิปต์ ยังระบุว่าคงเป็นเรื่องที่ทำใจลำบากหากสุดท้ายต้องอำลาถิ่น แอนฟิลด์ จริง “การได้เล่นในบรรยากาศนั้น และได้เห็นแฟนๆ อยู่ข้างหลังผมเสมอ ผมมีแบนเนอร์ในสนาม และพวกเขาก็ร้องเพลงของผมอยู่เสมอ มันจะเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าจริงๆ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ