โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมซบสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกหลังหมดสัญญาหงส์แดง

Home » โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมซบสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกหลังหมดสัญญาหงส์แดง



โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุก ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่ย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่แข่งอื่นๆในพรีเมียร์ลีกหากเจ้าตัวหมดสัญญากับ “หงส์แดง”

โดย ซาลาห์ กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในปี 2023 ทว่ายังไม่มีการขยายออกไปหลังทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถตกลงเรื่องค่าเหนื่อยของดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้ได้ ทั้งๆที่เจรจามายาวนานกว่า 1 ปีแล้วก็ตาม

Liverpool’s Mohamed Salah wearing his second place medal walks past the winners podium after the Champions League final soccer match between Liverpool and Real Madrid at the Stade de France in Saint Denis near Paris, Saturday, May 28, 2022. Real Madrid defeated Liverpool 1-0. (AP Photo/Manu Fernandez)

 

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ยืนยันว่าเขาจะค้าแข้งอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า แม้การต่อสัญญายังไม่มีความคืบหน้าก็ตาม

กระทั่งล่าสุด “ดิ แอธเลติก” สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า ซาลาห์ อยากเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไปมากกว่าที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกอื่นๆ หากหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และไม่สามารถขยายออกไปได้ โดยหากสโมสรใดในลีกสูงสุดแดนผู้ดียื่นข้อเสนอมา เขาก็อาจจะพิจารณาในการย้ายไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

ทั้งนี้ ซาลาห์ เคยค้าแข้งกับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกนอกจาก ลิเวอร์พูล มาแล้วนั่นก็คือ เชลซี เมื่อปี 2014–2016

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ