โพรไฟล์สุดปัง! "นางเอก AV ดัง" เรียนจบม.ชั้นนำ-ทิ้งงานราชการ เพื่อเล่นหนังโป๊

Home » โพรไฟล์สุดปัง! "นางเอก AV ดัง" เรียนจบม.ชั้นนำ-ทิ้งงานราชการ เพื่อเล่นหนังโป๊

เปิดใจนางเอก AV ดัง โปรไฟล์สุดเริ่ด เรียนจบมหาวิทยาลัยชั้นนำ-เป็นข้าราชการ ก่อนผันตัวสู่เส้นทางผู้ใหญ่ ลั่นมั่นใจมากว่าตัวเองมีดี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ สื่อญี่ปุ่นได้เผยบทสัมภาษณ์ของ “ไซโกะ ยัตสึฮาชิ” สาวสุดเซ็กซี่วัย 31 ปี ผู้โลดแล่นในวงการ AV มานานกว่า 9 ปี โดยเธอคนนี้มีโปร์ไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะทั้งเรียนจบจากสถาบันชั้นนำของประเทศ และเคยทำอาชีพราชการสุดมั่นคง

โดยเธอจบชั้นมัธยมจากโรงเรียนเอกชนชื่อดังในโตเกียว จากนั้นได้ศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเคโอ (Keio University) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีชื่อเสียงและสถาบันชั้นนำที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น หลังจากสำเร็จการศึกษา เธอได้ผ่านการคัดเลือกจากรัฐบาลท้องถิ่น และได้ทำงานรับราชการ

แม้จะศึกษาอยู่ในสถาบันชั้นนำ แต่เธอไม่ใช่นักเรียนดีเด่น หรือสนใจในการศึกษามากขนาดนั้น รวมถึงอาชีพราชการ แม้จะมีรายได้สูง แต่เธอไม่ได้ตั้งใจจะเป็นข้าราชการตั้งแต่แรก ดังนั้นทำได้ไม่นานเธอจึงตัดสินใจลาออก

เมื่อถูกถามเส้นทางในวงการ AV นั้น เธอเผยว่าเพราะอยากสัมผัสประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และอีกหนึ่งเหตุผลคือ เธอค่อนข้างมั่นใจในรูปร่างของตัวเองที่มีหุ่นเซ็กซี่สุดเย้ายวน คงน่าเสียดายน่าดู หากมีแค่แฟนของเธอที่จะได้เห็นหุ่นสุดเพอร์เฟกต์นี้

แม้จะโลดแล่นในวงการ AV มานานเกือบสิบปี แต่เธอยังคงหลงใหลในงานของเธอ ดังนั้นเธอจึงยังไม่คิดเรื่องลาออกจากวงการ ส่วนเรื่องความรักนั้น เธอขอเป็นสาวโสดสุดแซ่บต่อไป ยังไม่เปิดใจรับหนุ่มคนไหนเข้ามา

“บอกตามตรงฉันมั่นใจในหุ่นของตัวเองมาก และคิดว่ามันคงจะน่าเสียดายนะ ถ้าจะเก็บไว้โชว์ให้แฟนดูเท่านั้น ฉันอยากจะเล่นหนัง AV ให้มากกว่านี้ และมันค่อนข้างน่าสนใจ สำหรับการผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ