โดนัลด์ ทรัมป์ ฝังเมียเก่า ในที่ดินผืนเดียวกับสนามกอล์ฟของตระกูล ลือหนีภาษี

Home » โดนัลด์ ทรัมป์ ฝังเมียเก่า ในที่ดินผืนเดียวกับสนามกอล์ฟของตระกูล ลือหนีภาษี



โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานนาธิบดีสหรัฐอเมริกา ฝังร่างของอดีตภรรยา อิวานา ทรัมป์ ในที่ดินผืนเดียวกับสนามกอล์ฟส่วนตัวของตระกูล

กำลังเป็นกระแสข่าวในโซเชียลของโลก เมื่อมีการรายงานข่าวว่า อดีตประธานนาธิบดีสหรัฐอเมริกาโดนัลด์ ทรัมป์ ได้ตัดสินใจฝังร่างของ อิวานา ทรัมป์ อดีตภรรยาคนแรกของเขา ในสุสาน ซึ่งอยู่บริเวณเดียวกับคลับเฮาส์ ที่มีสนามกอล์ฟส่วนตัวของตระกูลทรัมป์

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษีหลายคนมองว่า โดนัลด์ ทรัมป์ จงใจฝังร่างภรรยาในที่ดินผืนนี้ เพื่อช่วยหลีกเลี่ยงการเสียภาษี ตามกฏหมายที่ดินของสหรัฐอเมริกา

โดนัลด์ และ อิวานา ทรัมป์

อิวานา ทรัมป์ วัย 73 ปี เสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ส่วนตัวของเธอ ที่เมืองแมนฮัตตัน โดนัลด์และอิวานา แต่งงานกันเป็นเวลา 15 ปี ระหว่างปี ค.ศ.1977 – 1992 ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ โดนัลด์ จูเนียร์, อิวานกา และเอริค ก่อนจะยุติลงเพราะทรัมป์มีความสัมพันธ์กับ มาลา เมเปิ้ล นักแสดงและนางแบบ

ทรัมป์ยืนยันการเสียชีวิตของอดีตภรรยา บนแพลตฟอร์ม Truth Social ของเขา โดยเขียนว่า “ผมเสียใจมากที่ต้องแจ้งให้ทุกคนที่รักเธอ ทราบว่า อิวานา ทรัมป์ ได้ล่วงลับไปแล้วที่บ้านของเธอในนิวยอร์ก”

สนามกอล์ฟ

ที่งานศพในวันนั้น อิวานกา ลูกสาวของเธอวัย 40 ปี กล่าวว่า “เมื่อโตขึ้น แม่ของฉันไม่ได้บอกฉันว่าผู้หญิงจะทำอะไรก็ได้ที่เธอต้องการ เธอแสดงให้ฉันเห็น

รูปภาพ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ